Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Các món ăn truyền thống của người Nhật được biết đến nhờ sự đặc sắc và đẹp đẽ của chúng. Điển hình là những viên kẹo truyền thống lấp lánh nhìn như đá quý tới từ Kyoto.
keo truyen thong nhat ban Những viên kẹo truyền thống Nhật Bản tuyệt đẹp
Những viên kẹo trong chiếc hộp này được gọi là ame (飴), có nghĩa là kẹo cứng. Đa số chúng có vị ngọt như đường nguyên chất, nhưng một vài loại lại có mùi trái cây. Tôi thật sự không muốn ăn mấy viên kẹo này chút nào, bởi vì chúng vô cùng đẹp.
keo ame Những viên kẹo truyền thống Nhật Bản tuyệt đẹp
Những viên có gai này được gọi là kompeito (コンペイ糖 hoặc 金平糖), có lẽ bạn đã từng nhìn thấy thứ này ở một số manga và anime. Chúng chỉ đơn giản là những viên kẹo có màu, nhưng khi ăn thì cảm giác rất tuyệt.
keo kompeito Những viên kẹo truyền thống Nhật Bản tuyệt đẹp
Còn những cái có hoa này là kintaro ame (金太郎飴). Có lẽ bạn đã thấy một số phiên bản của loại kẹo này ở các nước khác với những cái tên khác nhau. Những hạt bằng thủy tinh và nhựa dùng để xâu chuỗi cũng được tạo hình giống như viên kẹo này. Chúng thật đẹp và xinh xắn đúng không nào?
keo kintaro ame Những viên kẹo truyền thống Nhật Bản tuyệt đẹp
Tôi không biết những cái nhìn giống quả bóng này được gọi là gì, nhưng chúng thật dễ thương. Những viên kẹo này nhìn giống như các quả cầu vải temari (手鞠) mà bé gái hay chơi.
temari Những viên kẹo truyền thống Nhật Bản tuyệt đẹpKyoto có truyền thống làm đồ thủ công lâu đời, nhưng Tokyo cũng không kém chút nào. Chắc chắn bạn sẽ không thể đành lòng ăn những viên drageé(*) sô cô la bọc đường cứng có hình dạng búp bê hina, hoặc hina ningyo, những con búp bê này thường được trưng bày trong lễ hội hina matsuri.
(*) drageé là những viên kẹo có bọc vỏ cứng nhiều màu sắc bên ngoài, ví dụ như sô cô la M&M.
TAG: Du hoc Nhat Ban | Du hoc Nhat
Theo Hoa Sen tổng hợp

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top