Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Koishikawa Korakuen (小 石川 后 楽 园, Koishikawa Korakuen) tại Tokyo là một trong những khu vườn lâu đời và đẹp nhất của Nhật Bản. Nó được xây dựng trong thời kỳ Edo (1600-1867) tại Tokyo chi nhánh Mito của gia đình cầm quyền Tokugawa. Như tên gọi của nó trong Okayama, khu vườn được đặt tên là Korakuen sau một bài thơ khuyến khích người cai trị nên tận hưởng niềm vui sau khi cho người dân được hạnh phúc. Koishikawa là huyện của khu vườn được đặt tên.
Koishikawa Korakuen Du lịch Nhật Bản đến Koishikawa Korakuen
Du lịch Nhật Bản đến Koishikawa Korakuen
Như các khu vườn truyền thống của Nhật Bản, Koishikawa Korakuen tạo cảnh quan thu nhỏ, sử dụng ao, đá, cây và những ngọn đồi nhân tạo để nhân rộng phong cảnh cả Nhật Bản và Trung Quốc. Một mạng lưới các đường đi bộ xung quanh dẫn đến các nơi quy định mà từ đó du khách có thể xem vườn, mặc dù trong bối cảnh hiện đại tương đối kín đáo của Tokyo Dome với các tòa nhà cao nhưng vẫn còn một lối thoát thiên nhiên tuyệt đẹp ở đô thị Tokyo.
Koishikawa Korakuen Du lịch Nhật Bản đến Koishikawa Korakuen
Koishikawa Korakuen là điểm hấp dẫn trong suốt cả năm.
Koishikawa Korakuen là điểm hấp dẫn trong suốt cả năm, nhưng đặc biệt  vào cuối tháng mười, đầu tháng mười hai trong sắc màu mùa thu. Hàng chục cây phong được trồng xung quanh khu vườn chuyển màu cam, đỏ rực rỡ. Ngoài ra còn có một chỗ nhỏ, khu rừng gần như ẩn vào cây bạch quả ở góc phía đông nam của khu vườn biến thành một màu vàng trong mùa thu.
Khu vườn cũng đẹp trong mùa mận từ giữa tháng Hai đến tháng Ba và trong mùa hoa anh đào thường diễn ra vào cuối tháng Ba và đầu tháng Tư và một số tính năng nở sớm cây anh đào xung quanh cổng vào của khu vườn. Cánh đồng lúa cũng có thể được tìm thấy phía đằng sau của khu vườn.
Koishikawa Korakuen NhatBan Du lịch Nhật Bản đến Koishikawa Korakuen
Khu vườn cũng đẹp trong mùa mận từ giữa tháng Hai đến tháng Ba và trong mùa hoa anh đào…
Làm sao để đến đó:
Koishikawa Korakuen cần 5-10 phút đi bộ từ ga Iidabashi dọc theo JR Chuo Line (chỉ có chuyến tàu địa phương) và Tozai, Yurakucho, Namboku và tàu điện ngầm Oedo dòng, 5-10 phút đi bộ từ ga JR Suidobashi dọc theo JR Chuo Line (chỉ có chuyến tàu địa phương), hoặc 10 phút đi bộ từ ga Korakuen dọc theo Marunouchi và Namboku Subway Lines.
Koishikawa Korakuen Map Du lịch Nhật Bản đến Koishikawa Korakuen
Bản đồ du lịch Nhật Bản đến Koishikawa Korakuen

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top