Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

hitachi language school Du học Nhật Bản   Trường Hitachi Language School
Trường Hitachi Language School
Hằng năm, Hoa Sen bắt đầu hợp tác tuyển sinh du hoc Nhat với Trường Hitachi Language School, một trường khá nổi tiếng tại vùng Ibaraki-ken – Mitoshi – Motoyoshida-Cho, Nhật bản sau đây là những thông tin về trường.
hitachi language school xmas Du học Nhật Bản   Trường Hitachi Language School
Học sinh trường Hitachi Language School
Giới thiệu:
Trường Hitachi Language School là trường không chỉ cung cấp kiến thức (giáo dục tiếng Nhật), mà còn tăng cường giáo dục đạo đức và xây dựng kỹ năng sống của học sinh.
Đối với sinh viên, học tiếng Nhật là bước đầu tiên của lâu nghiên cứu-nước ngoài cuộc sống. Trong thời điểm rất quý giá này, chúng tôi mang đến sinh viên của chúng tôi để làm chủ ngôn ngữ Nhật Bản, để tìm hiểu về cách thức cuộc sống Nhật Bản, có thể được áp dụng không chỉ ở Nhật Bản mà trong một thế giới quốc tế.
Chúng tôi đã thiết lập mục tiêu của chúng tôi là một tổ chức giáo dục. Khác nhau từ Tokyo, Mito có rất ít người nước ngoài, vì vậy nó là một nơi hoàn hảo để làm chủ các kỹ năng đàm thoại. Ở đây, bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều điều mà bạn không thể có ở Tokyo ! Chúng ta hãy nghiên cứu và thử với chúng tôi trong Mito. Chúng tôi luôn luôn chào đón chuyến thăm của bạn đến trường của chúng tôi.
Mito thành phố Ibaragi được bao quanh trong bản chất phong phú của biển và núi, nó ấm áp và là một nơi tốt để sinh sống Mito đã được đặt tên từ khoảng 1400. Tôi nghĩ rằng, đó là một kinh nghiệm rất tuyệt vời cho mỗi sinh viên có thể học trong một địa điểm lịch sử lâu như vậy. Bản thân tôi đã học được điệu nhảy truyền thống của Nhật Bản trong 40 năm. tôi rất hài lòng mà tôi có thể tìm hiểu văn hóa và cách Nhật Bản thông qua các điệu nhảy truyền thống của Nhật Bản.
hitachi language school classroom duhochoasen Du học Nhật Bản   Trường Hitachi Language School
Trường Hitachi Language School
hitachi language school classroom Du học Nhật Bản   Trường Hitachi Language School
Trường Hitachi Language School
hitachi language school classroom duhochoasen 1 Du học Nhật Bản   Trường Hitachi Language School
Trường Hitachi Language School
Tuyển sinh:
  • Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7 và Tháng 10
Biểu phí:
hitachi language school tuition fee Du học Nhật Bản   Trường Hitachi Language School
Học phí trường Trường Hitachi Language School

Trên đây là thông tin trường Hitachi Language School một trường có nhiều thành tích trong việc giang dạy và học tiếng Nhật tại vùng Ibaraki-ken – Mitoshi – Motoyoshida-Cho, Nhật bản, Nhật bản đã hợp tác tuyển sinh du học Nhật với Hoa Sen.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top