Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Một trong những vấn đề mà các bạn học sinh quan tâm khi đi du học Nhật Bản là việc thuê nhà trọ, hayký túc xá. Để giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn, Hoa Sen xin giới thiệu các loại ký túc xá, Nhà trọ tại Nhật Bản như sau:
- Ký túc xá sinh viên :
Có những trường đại học có ký túc xá riêng dành cho du học sinh cũng có những trường chỉ giới thiệu các ký túc xá tư nhân cho du học sinh. Tuy nhiên, khi đến Nhật, nếu bạn gặp khó khăn về ký túc xá, bạn hãy liên hệ với bộ phận phụ trách ở trường bạn đang học.
ky tuc xa du hoc sinh nhat Ký túc xá cho du học sinh Nhật Bản 2014
- Khu chung cư của các đoàn thể công cộng địa phương (kouei jyutaku) :
Cũng có những khu chung cư của các đoàn thể công cộng địa phương mà người nước ngoài có thể xin vào ở được. Tuy nhiên, để được sống ở những chung cư này, cần một số điều kiện như sống với gia đình, tại thời điểm đăng ký đã sống tại địa phương đó quá một thời gian nhất định nào đó. Thông tin cụ thể, bạn cần liên hệ với bộ phận phụ trách chung cư của tỉnh, thành nơi bạn đang sống.
ky tuc xa tai nhat ban Ký túc xá cho du học sinh Nhật Bản 2014

- Ký túc xá dành cho nhân viên của một số công ty Nhật Bản :
Hiệp hội Thúc đẩy Hợp tác Doanh nghiệp Hỗ trợ du học sinh có thực hiện chương trình tiếp nhận một số du học sinh về các ký túc xá dành cho nhân viên của một số công ty Nhật Bản. Hiệp hội thường thực hiện chương trình này thông qua các trường đại học.
- Các nhà cho thuê của tư nhân :
Điều kiện rất khác nhau, bạn có thể tự kiếm, hoặc tìm qua Công ty Môi giới Bất động sản (Fudosan), hoặc bạn có thể trao đổi với văn phòng trường bạn học để biết thêm thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top