Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp: Chụp ảnh những chiếc nắp cống đã trở thành thú vui của nhiều du khách và nhiếp ảnh gia.
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên, các công trình đền, chùa Thần đạo mà còn rất nghệ thuật từ những chi tiết nhỏ như… nắp cống.
nghe thuat tren nap cong nhat ban Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 1 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy tới 95% trong số 1780 thành phố ở đất nước này đều có những chiếc nắp cống được trang trí như những bức vẽ đầy tính nghệ thuật và bắt mắt.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 2 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Nắp cống ở thành phố Daito với cảnh trí sơn thủy hữu tình.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 3 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Ở Ibaraki, nắp cống lại được trang trí họa tiết hoa đối xứng như thế này.
Việc trang trí nắp cống như thế này đã trở thành một phần của nền văn hóa quốc gia và chúng hút mắt du khách với những họa tiết, kiểu dáng khác nhau ở từng thành phố, thị trấn khác nhau. Với hơn 6.000 nắp cống được phủ tranh vẽ, việc tìm kiếm và chụp ảnh lại các nắp cống ở Nhật Bản đã trở thành sở thích của khá nhiều nhiếp ảnh gia và cả khách du lịch ưa khám phá.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 4 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Cô gái bên cầu trên nắp cống ở thành phố Inosaki.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 5 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Chùa chiền ngập trong hoa trên nắp cống ở Osaka.
Cũng giống như các môn nghệ thuật cần sự bàn tay và khối óc khác, việc vẽ các nắp cống được thực hiện khá tỉ mỉ với đường nét và màu sắc. Chủ đề chính của các bức họa trên nắp cống là những gì mà người Nhật Bản yêu thích: thiên nhiên, cây cỏ, chim muông, những cô gái đẹp hay những biểu tượng đền chùa Nhật Bản.
Nghệ thuật trang trí trên nắp cống được yêu thích đến độ nó từng được lưu lại trên một cuốn sách giới thiệu về nghệ thuật Nhật Bản mà bạn có thể tìm thấy trong thư viện tại đất nước này.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 6 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Những họa tiết đáng yêu trên nắp cống ở Kuwana Mie.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 7 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp
Cá vàng trong bể trên nắp cống ở Yamamotoriyawa.
nghe thuat tren nap cong nhat ban 8 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 9 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 10 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 11 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 12 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 13 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 15 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹpnghe thuat tren nap cong nhat ban 16 Nghệ thuật trang trí nắp cống Nhật Bản tuyệt đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top