Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re


Arima là một thị trấn suối nước nóng nổi tiếng trong thành phố Kobe, được biết đến với những suối nước nóng tự nhiên mà không qua bàn tay cải tạo của con người. Còn bây giờ nhờ các công nghệ tiên tiến, nơi đây đã phát hiện ra nhiều suối nước nóng hơn góp phần cho khu spa trở nên đa dạng phong phú hơn.
Arima nhat ban

Được công nhận là suối nước nóng với nhiều các khoáng sản quý hiếm và các thành phần tự nhiên đã khiến nơi đây nổi tiếng trên toàn thế giới. Một hồ tắm khoáng nơi đây chứa 7 thành phần trong số tổng cộng 9 yếu tố được coi là hữu ích cho việc điều trị y tế. Trừ lưu huỳnh và axit thì nó có chứa tất cả các yếu tố như dioxide carbon, hydro cacbonat, nước chloride, sulfate…
Mặc dù ngày hôm nay, Arima được xây dựng khá hiện đại nhưng người ta vẫn có thể tìm thấy những con đường hẹp và tòa nhà bằng gỗ khi dạo quanh trung tâm thành phố. Do kích thước nhỏ gọn của nó, du khách có thể đi bộ khám phá một số nguồn suối nước nóng, các ngôi đền đẹp và đền thờ và một bảo tàng nhỏ (200 yên).
Tác dụng của việc tắm suối nước nóng tự nhiên
- Các suối nước nóng có chứa các khoáng chất rất hữu ích cho việc chống lạnh, tăng cường tuần hoàn máu cho các cơ bắp giúp cơ thể sảng khoái lạ thường.
- Chúng còn rất hữu ích trong điều trị nhiễm trùng và các bệnh ngoài da, hiệu quả đối với người bệnh cao huyết áp, bệnh tim.
- Tăng cảm giác ngon miệng.
Tại đây, còn có ngôi đền Zuihouji linh thiêng – một địa điểm ngắm lá mùa thu rất hấp dẫn. Công viên Tsutsmigadaki nằm gần đó là cũng là một nơi nổi tiếng thu hút khách du lịch, họ đến đây để cắm trại, tắm suối và hòa mình vào thiên nhiên.
Zuihouji japan

Lịch sử 
Onamichi-no-Mikoto và Sukunahikona-no-Mikoto đã phát hiện ra các suối nước nóng tại đây. Lịch sử nói rằng khi 2 vị thần và 3 con quạ uống nước từ suối, họ đã thấy rằng các vết thương của họ được chữa khỏi. Nơi này sau đó đã được biết đến là “quạ Arima”.
Còn có truyền thuyết nói rằng một linh mục thánh thiện Gyoki xây dựng Chùa Onsenji trong thời kỳ Nara. Kể từ đó, Arima được thiên nhiên ưu đãi có suối nước nóng tự nhiên. Ngôi đền bảo vệ Phật Yakushi được cho là đã được chạm khắc bởi Unkei và Tankei. Có 3 suối nước nóng nổi tiếng là Kinsen, Ginsen và Tansan-sen. Suối thứ nhất là một nước suối vàng, thứ hai là một con suối nước nóng không có màu sắc và thứ ba là một suối nước nóng acid carbonic. Tất cả 3 con suối đều được cho là có sức mạnh kỳ diệu trong y học.
Du khách đến đây có thể tận hưởng một bồn tắm trong suối nước nóng. Có nhiều loại hình thức tắm khác nhau như tắm bùn, tắm khoáng vvv. Nhưng thu hút nhất là “rotemburo”, đó là bồn tắm ngoài trời, nơi lý tưởng để bạn thư giãn. Bạn cũng có thể tham gia vào các lễ hội và các sự kiện hấp dẫn khác nơi đây.
rotemburo japan
 Nguồn suối nước nóng
Một vài suối nước nóng quanh khu vực Arima
Kin no Yuginnoyu
Kin no Yu
goshobo
Goshobo
Sưu Tầm. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top