Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Nhật Bản, một quốc đảo ở Đông Á, nằm ở Thái Bình Dương là nơi cung cấp cho du khách nhiều nơi tham quan thú vị. Bên cạnh các lễ hội, ẩm thực, bảo tàng, đền thờ, lâu đài, suối nước nóng, Thể thao mùa đông tại Nhật Bản là khá phổ biến. Nhật Bản là quốc gia châu Á đầu tiên đăng cai Thế vận hội mùa đông (1972). Nó cũng đóng vai trò như là nguồn gốc cho cả 2 vận hội mùa đông lần thứ nhất và lần thứ hai châu Á (1986 và 1990). 
Nhật Bản có một khí hậu tuyệt vời. Đặc biệt là mùa đông có khối không khí lạnh nhất trên thế giới. Sự tiếp cận thường xuyên của không khí lạnh từ lục địa châu Á làm cho Nhật Bản có nhiệt độ thấp hơn so với khu vực châu Âu cùng vĩ độ. 

4/5 diện tích đất của Nhật Bản bao gồm các dãy núi. Đây là một lý do dẫn đến sự phổ biến của các môn thể thao mùa đông tại Nhật Bản. Hokkaido, Nagano và Niigata là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê tuyết. Niseko, Hokkaido thường đứng đầu danh sách là những điểm đến trượt tuyết thú vị. Tùy thuộc vào khu vực và điều kiện thời tiết, du khách có thể trượt tuyết ở đây từ tháng 12 đến đầu tháng 4.

Trượt tuyết ở Nhật Bản


Trượt tuyết ở Nhật Bản là một trong số các môn thể thao mùa đông phổ biến nhất tại Nhật Bản. Đây là một cơ hội để đi lang thang qua các đường phố lát đá cuội của Nozawa và nhấm nháp rượu sake. "Monsters Snow" trên núi Phú Sĩ tại Nhật Bản có thể là một niềm vui trong mùa đông.

Các môn thể thao mùa đông khác tại Nhật Bản:

Ngoài trượt tuyết, còn có những môn thể thao mùa đông thú vị khác tại Nhật Bản bao gồm:

- Trượt băng: dành cho cá nhân, các cặp vợ chồng hoặc các nhóm thực hiện quay, nhảy, và di chuyển trên băng.

- Xe trượt tuyết: sử dụng xe trượt tuyết hoặc được kéo bởi một cái gì đó.

- Đội thể thao - Thể thao có liên quan đến các đội chơi trên băng.

- Thể thao giải trí: Một số môn thể thao thi đấu (hoặc chỉ đơn giản là thích), thường là cho trẻ em. 

Theo Hoa Sen

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top