Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Cafe World Of Tanks - Tựa game chiến đấu đình đám World Of Tanks đã sắp cập bến Nhật Bản trong thời gian sắp tới. Nhằm gây sự chú ý từ game thủ và làm cho không khí trong những ngày sắp tới trở nên nóng bỏng, nhà phát hành đã nảy ra một ý thưởng quảng cáo trò chơi hết sức thú vị bằng việc mở ra một quán cafe mang cả thế giới xe tăng trong trong đấy. Nhưng điều đặc biệt là bạn sẽ không thấy những ống súng hay pháo lớn mà thay vào đó bạn sẽ nhìn thấy những cô gái phục vụ vô cùng dễ thương.
cafe WorldOfTanks Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật Bản
Đồ ăn của quán cũng được đặt tên theo các phương tiện chiến đấu và binh sĩ nổi tiếng trong game. Ngoài ra ngay sau khi dùng bữa, đã có sẵn trong quán là những cái laptop, máy PC “tất cả trong một” và 1 PC truyền thống được chuẩn bị cho những khách hàng sẵn sàng làm chiến sau một bữa “no say“.
Cafe World Of Tanks Nhat Ban Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật BảnCafe World Of Tanks Nhat Ban 1 Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật BảnCafe World Of Tanks Nhat Ban 2 Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật BảnCafe World Of Tanks Nhat Ban 3 Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật BảnCafe World Of Tanks Nhat Ban 4 Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật BảnCafe World Of Tanks Nhat Ban 5 Cafe World Of Tanks “đậm chất” tại Nhật Bản
Hoa Sen sưu tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top