Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Sanjo là thành phố nhỏ thuộc tỉnh Niigata, Nhật Bản. Có khoảng 100 ngàn người sống ở Sanjo. Thành phố này nổi tiếng với các sản phẩm dao và ngành công nghiệp chế tạo các sản phẩm kim loại khác.
ren dao nhat ban Nghề rèn dao ở thành phố Sanjo, tỉnh Niigataren dao nhat ban 1 Nghề rèn dao ở thành phố Sanjo, tỉnh NiigataMột Vài Mẫu Dao
Các con dao được rèn ở Sanjo đều có khắc tên của thợ thủ công – những người đã tạo ra chúng. Những cái tên cho chúng ta biết rằng, các thợ thủ công đã đặt tâm huyết rất nhiều vào để tạo nên các sản phẩm. Việc khắc tên này cũng nhằm thể hiện trách nhiệm của thợ thủ công đối với các sản phẩm mà họ làm ra.
Một Mẫu Dao Có Khắc Tên
dao khac ten Nghề rèn dao ở thành phố Sanjo, tỉnh Niigata
Những người thợ rèn đầu tiên đã đến thành phố Sanjo lập nghiệp cách nay hơn 350 năm, vào thời kỳ Edo. Ban đầu, họ tạo ra các sản phẩm như đinh sắt để phục vụ việc xây dựng các điện thờ, lâu đài. Từ đó, Sanjo phát triển mạnh và trở thành một thành phố chuyên sản xuất dao phục vụ công việc nấu nướng.
Làn sóng sản xuất hàng loạt các sản phẩm kim loại đã ồ ạt nổi lên tại Sanjo vào giữa những năm 1950. Nhiều nhà máy lớn đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm kim loại nhưng những người thợ rèn vẫn lựa chọn cách làm thủ công vì điều quan trọng nhất là đặt cả tâm hồn của người thợ rèn vào con dao.
dao khac ten nhat ban Nghề rèn dao ở thành phố Sanjo, tỉnh Niigatadao khac ten nhat ban 1 Nghề rèn dao ở thành phố Sanjo, tỉnh Niigata
Sưu tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top