Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Ẩm thực cơm Nắm O-Nigiri Nhật Bản: O-nigiri (còn gọi là o-musubi) là cơm nắm của người Nhật, thường được nắm bằng tay thành những hình tam giác hoặc bầu dục và được phủ 1 lớp rong biển (nori). Onigiri có rất nhiều cách chế biến khác nhau từ hình dáng cho đến hương vị và màu sắc. Chính sự phong phú này tạo nên sự hấp dẫn hơn cho món Onigiri.
sam onigiri Ẩm thực cơm Nắm O Nigiri Nhật Bản
Ẩm thực cơm Nắm O-Nigiri Nhật Bản
O-nigiricơm nắm của người Nhật, thường được nắm bằng tay thành những hình tam giác
Bên trong nắm cơm trắng bạn thường thấy một thức ăn rất hợp với cơm, có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Để thêm phần đa dạng, người Nhật còn trộn những thức ăn xắt nhỏ với gạo trước khi nấu. Các chất liệu hợp vị với nhau làm thành một bữa ăn nhẹ đầy màu sắc và cân đối về đinh dưỡng.
onigiri nhatban Ẩm thực cơm Nắm O Nigiri Nhật Bản
Có đủ loại cơm nắm O-nigiri.
O-Nigiri dễ làm, chỉ cần lấy một ít cơm và đôi bàn tay khéo léo để tạo thành hình. Muốn nắm cơm, trước hết người ta phải làm ướt bàn tay, và nắm cơm khi cơm còn nóng. Nếu cơm đã nguội những hạt cơm sẽ không dính vào nhau. Thêm muối vào, cơm sẽ đậm đà hơn. Khi muối tiếp xúc với cơm nóng và ướt trên bề mặt của nắm cơm, muối sẽ tan và thấm vào cơm. Cũng có thể thêm muối vào cơm bằng cách khác là nhúng tay vào nước muối, ba phần nước một phần muối, rồi nắm cơm bằng bàn tay mặn muối.
onigiri nhatban duhochoasen 1 Ẩm thực cơm Nắm O Nigiri Nhật Bản
O-Nigiri dễ làm, nắm cơm khi còn nóng
O-nigiri dễ đem theo làm cơm hộp để ăn trưa và cũng là món ăn ngoài trời thông dụng với người Nhật Bản. Dưới những gốc cây hoa anh đào nở vào mùa xuân, tại những buổi thi đấu thể thao, trong lúc đi bộ, hay cho bất cứ buổi đi chơi ngoài trời nào mà người Nhật lại thiếu món O-nigiri.
uri nukazuke onigiri Ẩm thực cơm Nắm O Nigiri Nhật Bản
Ngộ nghĩnh O-nigiri Nhật Bản

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top