Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Công viên Shinjuku Gyoen (新宿御苑) là một trong số công viên lớn nhất và phổ biến nhất ở Tokyo. Nằm trên một quãng đi bộ ngắn từ Shinjuku Station, bãi cỏ rộng rãi uốn quanh con đường đi bộ và khung cảnh thanh bình làm cho du khách cảm thấy thoải mái, thư giãn từ các trung tâm đô thị sầm uất xung quanh. Trong mùa xuân Shinjuku Gyoen trở thành một trong những nơi đẹp nhất trong thành phố để xem hoa anh đào.
Cong vien Shinjuku Gyoen Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản
Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản

Cong vien Shinjuku Gyoen nhatban Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản
Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản
Shinjuku Gyoen có nguồn gốc từ thời kỳ Edo (1603-1867) cư trú trong Tokyo là một vị lãnh chúa thời phong kiến. Sau đó nó được chuyển đổi thành một vườn thực vật trước khi được chuyển giao cho Hoàng gia, vào năm 1903 được sử dụng để giải trí và vui chơi của du khách. Công viên đã được gần như hoàn toàn bị phá hủy trong chiến tranh thế giới lần II , nhưng cuối cùng đã được xây dựng lại và mở cửa chào đón trở lại vào năm 1949 như một công viên công cộng.
Cong vien Shinjuku Gyoen nhat ban Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản
Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản. Hình ảnh duhochoasen.com
Shinjuku Gyoen gồm ba khu vườn khác nhau:
Khu vườn lâu đời nhất là một khu vườn truyền thống của Nhật Bản gồm các ao lớn rải rác với những hòn đảo và cầu. Cây bụi bao quanh cùng với nhiều gian hàng và Kyu Goryotei (còn gọi là Taiwan Pavilion) được xây dựng trên nhân dịp đám cưới của Hoàng đế Showa. Một triển lãm hoa cúc được tổ chức trong hai tuần đầu tiên của tháng mười một trong các khu vườn Nhật Bản với màn hình hoa và lớn, các gian hàng tạm thời được dựng lên xung quanh.
Khu vườn chính khác của công viên bao gồm bố trí đối xứng theo kiểu vườn Pháp, và một khu vườn cảnh quan Anh, thảm cỏ bao quanh bởi hoa cây anh đào. Phần còn lại của công viên bao gồm các khu vực có rừng, thảm cỏ và một số kiến trúc bao gồm là các nhà hàng, một trung tâm thông tin và một phòng trưng bày nghệ thuật. Ngoài ra còn có một ngôi nhà kính xinh đẹp với nhiều hoa nhiệt đới và cận nhiệt đới.
greenhouse Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản
Bên trong nhà kính
Shinjuku Gyoen là nhà của một số lượng lớn cây anh đào, có hơn một chục giống khác nhau . Từ cuối tháng Ba đến đầu tháng Tư, hơn 400 cây hoa xung quanh các khu vườn kiểu Anh biến thảm cỏ thành một trong những thảm cỏ phổ biến nhất và dễ chịu của Tokyo điểm hanami . Ngoài ra, công viên có nhiều cây anh đào nở sớm và muộn mà cung cấp một lượng hoa anh đào mùa xem mở rộng (giữa tháng Ba đến cuối tháng Tư) cho những người bỏ lỡ mùa chính.
Shinjuku Gyoen cũng chính là địa điểm tốt và đẹp khi du khách đến thăm trong mùa thu có sự thay đổi lá. Có rất nhiều các loại khác nhau của cây thay đổi màu sắc xung quanh công viên theo từng mùa, tuy nhiên các cây thích đặc biệt xinh đẹp và có thể được nhìn thấy trong một số lượng lớn xung quanh các khu vườn Nhật Bản và Momijiyama (núi phong) về phía đông của công viên. Những màu sắc thường xuất hiện từ giữa tháng mười đến giữa tháng mười hai.
Cong vien ShinjukuGyoen nhat ban Công viên Shinjuku Gyoen Nhật Bản
Công viên Shinjuku Gyoen, Nhật Bản
Hoa Sen Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top