Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

* Em học xong thạc sĩ triết học, muốn học lên tiến sĩ các chuyên ngành liên quan đến triết tại Nhật Bản. Tại Nhật Bản có những ngành nào liên quan đến triết?
hoc tien si tai nhatban Học tiến sĩ ngành triết tại Nhật Bản chọn trường nào?
Chọn trường nào để học tiến sĩ triết tại Nhật Bản?
Em nghe nói có ngành khoa học chính trị, xin hỏi những trường nào đào tạo chuyên ngành này? Ngoài ra còn có ngành nào không? Điều kiện để dự tuyển ra sao? (boydongthap85@)
Tư vấn của TS Trương Quang Đăng Khoa – phó chủ nhiệm, trưởng ban giáo dục CLB Cựu sinh viên du học Nhật Bản (JUACH): Đào tạo sau đại học tại Nhật Bản đặt nặng vấn đề nghiên cứu và đi sâu vào giải quyết một vấn đề cụ thể. Chính vì định hướng này, khi đặt mục tiêu du học sau đại học tại Nhật Bản, bạn nên đặt câu hỏi muốn học với giáo sư nào, và nghiên cứu cụ thể về đề tài gì?
Việc phân chia và gọi tên các phân ngành trong các trường đại học Nhật Bản chỉ mang ý nghĩa chung. Bạn có thể tìm kiếm các thông tin tổng quát này tại website https://www.g-studyinjapan.jasso.go.jp/univ_search/
Theo phân loại của website trên, ngành triết học bao gồm các ngành nhỏ như sau: triết học và nhân chủng học; triết học và văn học Trung Quốc; triết học Trung Quốc; tư tưởng Đông Á; triết học và ngôn ngữ Anh; triết học Ấn Độ; triết học Đông phương; khoa học ứng xử và triết học; khoa học văn hóa và triết học; đạo đức và triết học; lịch sử và triết học; triết học và tôn giáo; khoa học xã hội và lịch sử.​
Đồng thời cũng theo website trên thì có 14 trường công lập có đào tạo tiến sĩ ngành triết học và khoa học chính trị, gồm ​ĐH ​Hiroshima​,ĐH Hokkaido University​, ĐH tỉnh Iwate​, ​ĐH Kyoto​, ĐH Kyushu​, ĐH Nagoya​, National Graduate Institute for Policy Studies​, ĐH TP Osaka​, ĐH Osaka​, ĐH Kinh tế Takasaki​, ĐH Tokyo​, ĐH Thủ đô Tokyo, ĐH Tsukuba​, ĐH Ryukyus​. ​(danh sách này chưa bao gồm các đại học tư lập).
Hi vọng những thông tin tổng quát trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ngành học, trường học phù hợp với mục tiêu và nghiên cứu của bạn.
Chúc bạn thành công!
TUỔI TRẺ ONLINE
Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học… bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ info@duhochoasen.com (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top