Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Núi lửa Aso Nhật Bản: Aso là ngọn núi lửa còn đang hoạt động lớn nhất Nhật Bản và là một trong những ngọn núi lửa lâu đời nhất trên thế giới.
Nằm tại quận Kumamoto thuộc Kyushu, tuy ngày nay ngọn núi không còn phun trào nữa nhưng từ miệng núi vẫn không ngừng cuồn quận toả khói trắng. Chính điều này đã làm nên vẻ đẹp riêng cho Aso hấp dẫn nhiều du khách yêu thích sự kì diệu của tự nhiên.
nui lua Aso Núi lửa Aso Nhật Bản
Núi lửa Aso Nhật Bản

Núi lửa Aso là tổ hợp của năm ngọn núi: Mt. Neko, Mt. Taka, Mt. Naka( Naka-dake), Mt. Eboshi và Mt. Kishima. Trong đó chỉ duy nhất Naka-dake là miệng núi lửa duy nhất con hoạt động. Xung quanh miệng núi lửa toàn là đá nhan thạch và không có sự xuất hiện của thực vật. Miệng núi lửa rộng 600m, sâu 130m, nhiệt độ của nhan thạch bên trong miệng núi lửa lên tới 1000 – 1200 độ
Đường lên núi tuy xa nhưng du khách sẽ không hối hận khi đã đặt chân đến nơi đây  bởi quả thật thú vị khi được tận mắt chứng kiến hình ảnh ngọn núi lửa hùng vĩ cuồn quận khói, được cảm nhận hơi nóng bốc lên từ dòng dung nhan bên trong miệng núi, được ngắm nhìn những gì còn sót lại của những đợt phun trào trong quá khứ.
nui lua Aso nhaban Núi lửa Aso Nhật Bản
Núi lửa Aso Nhật Bản
Du khách hoàn toàn có thể lại gần chiêm ngưỡng miệng núi lửa nhưng vẫn cần một số biện pháp bảo vệ do luôn có nhiều khí gas bốc lên từ miện núi. Luôn có một bảng thông báo cho du khách rõ về tình trạng khí gas, thời tiết tại khu vực níu lửa.
Tại khu vực tham quan miệng núi lửa Aso có một bảng thông báo về tình trạng khí bốc lên và thời tiết trong ngày. Các thông tin được hiển thị bằng 4 loại đèn màu khác nhau. Đèn màu vàng báo hiệu rằng thời tiết xấu và lượng khí bốc lên từ miệng núi vượt quá giới hạn cho phép. Khi đó khu vực miệng núi lửa sẽ tạm thời ngừng phục vụ.
nui lua Aso nha ban Núi lửa Aso Nhật Bản
Núi lửa Aso Nhật Bản
Núi lửa Aso là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Nhật Bản. Mỗi năm, thắng cảnh này đón tiếp khoảng 2 triệu lượt khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top