Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Cẩm nang du học Nhật Bản năm 2014: Công Tư vấn Du Học Nhật Bản Hoa Sen – Tư vấn - Tuyển sinh du học uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều chương trình Du Học Nhật Bản giá rẻ nhất tại Việt Nam xin trân trọng giới thiệu đến các bạn cẩm nang du học Nhật Bản năm 2014.

Du Học Nhật Bản Năm 2014 – Vì sao ngày càng nhiều các bạn trẻ lựa chọn Du Học Nhật Du Học Nhật Bản mang lại những lợi ích gì? Đó là những câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra khi muốn Du Học tại Nhật Bản. Hôm nay hãy cùng Hoa Sen tìm hiểu nhé!
cam nang du hoc nhat ban 2014 Cẩm nang du học Nhật Bản 2014
Cẩm nang du học Nhật Bản 2014. Hình ảnh minh họa
Trình độ giáo dục cao của Du Học Nhật Bản
Điểm hấp dẫn nhất của Du Học Nhật Bản là môi trường sư phạm – nơi cung cấp cho bạn cơ hội tiếp cận với kỹ thuật và khoa học tiên tiến. Các trường Đại Học Nhật Bản đào tạo rất nhiều lĩnh vực chuyên môn. Dù trong lĩnh vực điện tử, văn hoá Nhật Bản hay quản trị kinh doanh quốc tế, sinh viên Du Học Nhật Bản đều có thể tìm thấy những chuyên ngành mà mình quan tâm. Dù có nhiều cách đánh giá khác nhau, nhưng các trường Đại Học hàng đầu của Nhật Bản có chất lượng đào tạo cao tại châu Á.
Việc làm thêm khi Du Học Nhật Bản
Du Học Nhật Bản có ưu điểm rất lớn – ngoài giờ học chính khóa trên lớp, du học sinh sẽ được giới thiệu việc làm thêm để tự trang trải chi phí học tập và sinh hoạt ngay từ tháng thứ 2 khi đến Nhật. Du học sinh được phép làm thêm 28 giờ/tuần với mức lương khởi điểm khoảng từ 1000$ – 1300$/tháng. Sau 6 tháng đến 1 năm có thể lên đến 1500$/tháng – 2000$ /tháng.
- Du học sinh có điều kiện ở lại làm việc chính thức tại Nhật sau khi tốt nghiệp. Và có thể xin Visa vĩnh trú sau 5 năm làm việc tại Nhật với điều kiện là đóng thuế đầy đủ và không vi phạm pháp luật.
- Sau khi học xong về nước, có trình độ ngoại ngữ (tiếng Nhật), có kỹ năng chuyên ngành, kinh nghiệm làm việc và học vị Cử nhân nên sẽ có rất nhiều cơ hội tìm công việc có thu nhập cao tại các công ty, nhà máy của Nhật Bản tại Việt Nam.
- Có thể mời ba mẹ sang thăm trong quá trình học tập, có thể đưa vợ (chồng) sang Nhật trong quá trình làm việc.
Nền văn hoá mang nhiều nét tương đồng khi Du Học Nhật Bản
Văn hoá và xã hội Nhật Bản hiện đại là sự hoà nhập giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa Đông và Tây. Sự tương đồng trong văn hoá Nhật Bản và Việt Nam giúp bạn nhanh chóng hoà nhập, trong khi sự khác biệt cho bạn một cái nhìn mới mẻ. Việc tiếp cận và học hỏi từ văn hoá và con người Nhật Bản sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn trong công việc sau khi Du Học Nhật Bản.
Học bổng nhiều khi Du Học Nhật Bản
Đối với những du học sinh đang học tại các trường Nhật Ngữ và các trường Trung Cấp thì hiện tại học bổng Du Học Nhật Bản không nhiều lắm, nhưng ở cấp độ Đại Học và Cao Học thì có thể nói là khá nhiều. Các loại học bổng rất phong phú, từ học bổng của Chính phủ Nhật Bản đến những học bổng của các tổ chức cá nhân. Tại các trường Cao Đẳng hoặc trường Trung Cấp cũng có nhiều chế độ như học bổng hoặc miễn giảm học phí.
Nếu bạn có thể vào được các trường Đại Học Quốc Lập hoặc Đại Học Công Lập thì sẽ được miễn giảm học phí 50%  hoặc 100%, ngoài ra bạn còn có thể ở ký túc xá miễn phí + được chu cấp phí sinh hoạt 1000$/1 tháng.
Thời tiết thay đổi 4 mùa khi Du Học Nhật Bản
Có không ít quốc gia có 4 mùa phân biệt rõ ràng Xuân Hạ Thu Đông như Nhật Bản. Ở đây bạn có thể ngắm hoa anh đào vào mùa Xuân, có thể mặc Yugata vào mùa Hạ, có thể ngắm lá đỏ vào mùa Thu, và đặc biệt là trượt tuyết vào mùa Đông. Và ở đây cũng có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ sự thay đổi của thời tiết mà nếu không trải nghiệm 1 lần thì nhất định bạn không thể nào cảm nhận hết được.
Giao lưu với người bản xứ khi Du Học Nhật Bản
Tuy có nhiều du học sinh cho rằng khó kết bạn với người Nhật, nhưng ở Nhật có rất nhiều người dân bản xứ muốn thử dạy tiếng Nhật cho du học sinh nước ngoài hoặc muốn giao lưu với nhau.
Hầu hết họ đều là những tình nguyện viên. Bạn hãy đến các trung tâm giao lưu văn hoá cộng đồng, tìm kiếm những đoàn thể nói trên rồi liên lạc với họ thì bạn sẽ làm quen được với những người Nhật. Người Nhật cũng giống người Việt Nam, thường ít bắt chuyện nên khó có thể ngay lập tức trở nên thân thiết được. Tuy nhiên sau vài tháng giao lưu với nhau, có thể mở lòng được với nhau thì các bạn sẽ trở nên thân thiết. Tuy nhiên bạn vẫn phải giữ đúng lễ nghi và phong tục tập quán của người dân bản xứ để duy trì tình bạn tốt đẹp.
Sự hỗ trợ tích cực của Chính phủ và các tổ chức cá nhân dành cho Du Học Sinh Nhật Bản
Chính phủ Nhật Bản nhận thức rõ ý nghĩa của việc tiếp nhận du học sinh nước ngoài như một phần đóng góp của Nhật Bản cho sự phát triển quốc tế và thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa các quốc gia với nhau. Có lẽ Nhật Bản là đất nước có sự ưu đãi lớn nhất đối với du học sinh Nhật Bản so với sinh viên bản xứ. Số lượng học bổng ngày càng tăng, cơ chế quản lý và giúp đỡ sinh viên quốc tế tại các trường Đại Học được cải thiện, chế độ thi cử và chỉ tiêu được ưu tiên, học phí được miễn giảm và sinh hoạt được tạo mọi điều kiện tốt nhất. Sự hỗ trợ của các tổ chức cá nhân và xã hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực.
HOÀN TẤT THỦ TỤC DU HỌC NHẬT BẢN VÀ CHỌN TRƯỜNG
Là khậu rất quan trọng ngay từ đầu khi bạn lựa chọn Du Học Nhật Bản. Nếu bạn không thể tự hoàn thiện được các thủ tục Du Học Nhật Bản và chọn trường, bạn có thể liên hệ với Cty TNHH Du Học Hoa Sen – chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm, là đại diện tuyển sinh uy tín – hợp pháp của các trường Nhật Ngữ của Nhật Bản tại Việt Nam. Hoa Sen biết bạn cần những gì? và hiểu những băn khoăn, lo lắng khi Du Học Nhật Bản. Hoa Sen biết cách làm thế nào để bạn có được một bộ hồ sơ hoàn hảo và chọn những trường tốt nhất, phù hợp với năng lực và khả năng tài chính của gia đình bạn.
Với những gì Hoa Sen đã phân tích ở trên. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký Du Học Nhật Bản cùng Cty TNHH Du Học Hoa Sen nhỉ???Nhanh tay lên các bạn ơi !!!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top