Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Trong cuộc khảo sát chất lượng học tập, Nhật Bản có mức khác biệt về năng lực và thành tích của sinh viên gần như ít nhất thế giới.
giao duc nhat ban Cuộc khảo sát về nền giáo dục Nhật Bản
Cuộc khảo sát về nền giáo dục Nhật Bản
Tổ chức đánh giá giáo dục quốc tế đã tiến hành hai cuộc khảo sát so sánh chất lượng học tập của sinh viên trên toàn thế giới. Kết quả là ở Nhật Bản, sự khác biệt về năng lực và thành tích học tập của sinh viên giữa các trường là rất ít, có lẽ là ít nhất trên thế giới. Hầu hết sinh viên, học sinh Nhật Bản đều làm chủ chương trình học. Các chuyên gia giáo dục Nhật bản đã có nhiều dự án nghiên cứu về tình hình kinh tế xã hội cũng như văn hoá lịch sử, lối sông người dân để tìm ra chương trình giáo dục phù hợp nhất cho mọi cấp.
Để có thể vào học được tại những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt thì buộc phải đạt được điểm số cao qua kỳ thi dành cho du học sinh (tổ chức vào tháng 6 và tháng 11 hàng năm).
 Môn thi bao gồm:
- Khối văn: Tiếng Nhật, Toán 1, Kiến thức tổng hợp (chính trị, kinh tế, lịch sử, địa lý).
 - Khối tự nhiên – Tiếng Nhật, Toán 2, Vật lý/Hóa học/Sinh học (được chọn 2 môn để thi).
Khoảng 30% trường đại học không bắt buộc du học sinh phải thi kỳ thi du học sinh, tuy nhiên những trường đại học này là những trường có chất lượng đào tạo thấp (sau khi tốt nghiệp du học sinh khó xin được việc làm tại Nhật). Nếu đạt được điểm cao qua kỳ thi dành cho du học sinh này thì có thể vào được trường đại học tốt (sau khi tốt nghiệp có thể xin vao được các công ty lớn tại Nhật).
Các trường đại học nào tuyển sinh dựa cả trên điểm thi của kỳ thi dành cho du học sinh và điểm thi của kỳ thi tiếng Anh TOEIC, TOEFL là những trường đại học có chất lượng đào tạo rất cao (đương nhiên là du học sinh của những trường này tuyệt đối rất dễ xin được việc làm tại Nhật).
Theo dự kiến năm sau, số lượng tốt nghiệp là 150 học sinh (100 bạn là học sinh Việt Nam), hầu như các em đều đã đậu vào các trường đại học theo đúng mong muốn của mình (các trường đại học tại Tokyo, Osaka, Nagoya, Sendai, Sapporo…). Các bạn hãy đăng ký nhập học vào trường của chúng tôi để đạt được thành công trong việc du học Nhật Bản, để vào được các trường đại học tốt tại Nhật Bản, để có thể xin vào làm được tại những công ty tốt tại Nhật Bản.
Theo du học Nhật Bản Hoa Sen

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top