Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Quán rượu – đó chính là bến cảng trái tim của rất nhiều người trong giới làm công ăn lương Nhật Bản. Không biết là bắt đầu từ bao giờ, nhưng rất nhiều nhân viên văn phòng chỉ trở về nhà khi đã uống cùng đồng nghiệp hay đại diện phía khách hàng tại quán rượu.
quan ruou nhat ban Quán rượu   Bến cảng trái tim giới văn phòng Nhật Bản
Quán rượu – Bến cảng trái tim giới văn phòng Nhật Bản
Người Nhật Bản vô cùng nghiêm túc với công việc, có rất nhiều người tự nguyện làm thêm giờ. Làm thêm giờ là điều bình thường, và sau khi xong việc, họ sẽ đi đâu để giải tỏa bớt căng thẳng? – Đó chính là quán rượu.
Vì thế, tại Nhật Bản có rất nhiều quán rượu. Thông thường, nội thất trong quán rượu không cần quá tuyệt đẹp, chỉ cần đơn giản và tạo được bầu không khí thư giãn. Quán rượu là nơi để thỏa mãn cái dạ dày và có thể uống rượu.
nguoi nhat uong ruou Quán rượu   Bến cảng trái tim giới văn phòng Nhật Bản
Giới văn phòng bên những chén rượu. Hình ảnh duhochoasen.com
Có rất nhiều loại rượu tại đây, từ rượu Nhật (sake) cho đến bia, rượu Tây, rượu hoa quả v.v… Rượu hoa quả rất được chị em văn phòng yêu thích vì độ cồn thấp và dễ uống. Còn đàn ông thì lại lựa chọn rượu Nhật. Rượu Nhật có đặc trưng là dễ say mà lại dễ tỉnh. Ngay khi uống bạn có thể lập tức thấy phấn khích và có cảm giác say, nhưng lúc trở về nhà, chỉ nửa phút sau đã tỉnh rượu.
Rất nhiều quán rượu có ngày nghỉ bán hàng, thông thường sẽ nghỉ vào chủ nhật và các ngày lễ tết, có cả quán nghỉ bán ngày thứ 7. Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa quán rượu của Nhật Bản thì hãy nhớ tránh những ngày nghỉ ra nhé!
Hoa Sen Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top