Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Do hoàn cảnh gia đình còn khó khăn về kinh tế nên nhiều gia đình có con em mong muốn đi du học Nhật đã không chút ngần ngại tìm đến những mối cho vay nặng lãi với các món tiền lãi khá cao. Sỡ dĩ họ không sợ phải trả lãi suất cao ngất ngưỡng một phần vì họ nghĩ sau khi con họ đến Nhật du học theo diện “vừa học vừa làm” sẽ kiếm được một khoản tiền tiết kiệm hàng tháng từ công việc làm thêm tại Nhật gửi về quê nhà đủ để họ trả lãi suất cho vay nặng lãi, vã lại sau này khi con họ với bằng cấp quốc tế từ Nhật Bản trở về nước sẽ có một tương lai sáng lạn hơn.

Vay tín dụng cho con đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít bậc phụ huynh chọn giải pháp tối ưu hơn là tìm đến các dịch vụ cho vay du học của Ngân Hàng với lãi suất hợp lý hơn và đó là điều mà Trung Tâm Tư Vấn Du Học Goldenway Global Education khuyến khích bạn nên làm vì phương án này hầu như an toàn cũng như ít phiền toái hơn rất nhiều so với việc đi vay nặng lãi đầy rủi ro.
Vay tiền ngân hàng đi du học Nhật Bản là nhu cầu có thật, nhưng nhiều phụ huynh cho biết việc đi vay không hề đơn giản, nếu không có sự chuẩn bị chu đáo.
Hầu hết các ngân hàng (NH) thương mại hiện đều triển khai gói sản phẩm vay du học Nhật vừa học vừa làm. Đây là những dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các khách hàng cá nhân làm thủ tục xin cấp Visa du học Nhật  vừa học vừa làm, thanh toán chi phí học hành và sinh hoạt trong quá trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Một gói hỗ trợ tài chính du học Nhật Bản vừa học vừa làm của NH bao gồm phát hành hợp đồng tín dụng hạn mức, mở thẻ tiết kiệm/tài khoản và xác nhận số dư sổ tiết kiệm hay tài khoản; phát hành giấy chứng nhận định giá bất động sản; cho vay thanh toán chi phí du học Nhật Bản vừa học vừa làm; dịch vụ chuyển tiền thanh toán chi phí du học Nhật Bản vừa học vừa làm; phát hành thẻ tín dụng, thẻ thanh toán.

Cần có phương án chuẩn bị tài chính khi đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Các hồ sơ vay du học Nhật Bản vừa học vừa làm thường yêu cầu có tài sản thế chấp. Người đứng vay là phụ huynh của du học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm (cha mẹ, anh em ruột, chồng hoặc vợ…). Do đó, những phụ huynh này cần chứng minh thu nhập để trả nợ cho khoản vay. Số tiền vay có thể lên đến 100% chi phí du học của du học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm nhưng không quá 60 – 70% tài sản thế chấp. NH có thể giải ngân một lần hoặc nhiều lần, tùy vào tiến độ thanh toán học phí của du học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Thời gian vay vốn tối đa là 10 năm.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm – Lãi suất tùy ngân hàng

Theo một chuyên viên tín dụng NH, có thể thời gian học của du học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm chỉ 3 – 5 năm hoặc ít hơn tùy điều kiện và đam mê của từng sinh viên, nhưng thời gian mà NH cho vay kéo dài hơn để tạo điều kiện cho những du học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm sau khi ra trường đi làm trả nợ, không dồn gánh nặng lên phụ huynh. Một lưu ý đối với phụ huynh khi đi làm hồ sơ vay du học Nhật Bản vừa học vừa làm là nên đến đại sứ quán nước du học sinh đến học hỏi thăm trước về số tiền cần chứng minh, để khi làm việc với NH sao cho khớp hoặc nhiều hơn số tiền cần chứng minh đó sẽ thuận tiện trong việc cấp visa du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Lãi suất cho vay du học Nhật Bản vừa học vừa làm hiện nay dao động ở mức 12 – 16%/năm. Tuy nhiên, có những khách hàng chỉ có nhu cầu vay dưới 30 ngày, NH sẽ tính lãi theo từng thời điểm.
Thông thường, phụ huynh làm các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính hoặc thủ tục vay ở NH nào thì NH đó sẽ thực hiện bán ngoại tệ để chuyển tiền thanh toán chi phí du học Nhật Bản vừa học vừa làm, sinh hoạt phí. Giá bán ngoại tệ là giá niêm yết tại thời điểm chuyển thanh toán. Cá nhân du học Nhật Bản vừa học vừa làm có thể sử dụng dịch vụ phát hành bankdraf của NH để chuyển tiền cho mục đích du học. Mệnh giá của bankdraf không vượt quá 10.000 USD (hoặc ngoại tệ khác tương đương).
CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN 
Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Điện thoại : (08) 7301 1518 - (08) 7301 1519 
Email : 
info@duhochoasen.com 
Website: 
duhochoasen.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top