Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Học Viện Giáo Dục Quốc Tế  Nhật Ngữ là một trong những trường đào tạo tiếng Nhật uy bậc nhất đất nước mặt trời mọc. Số lượng du học sinh đang theo học tại trường là một trong những minh chứng cho chất lượng giảng dạy của chúng tôi…. Thành lập vào tháng 9/2003 tại thành phố Osaka, đây là trường Nhật Ngữ thuộc công ty TNHH Kokusai Tsushin là một công ty chuyên về lĩnh vực xuất bản, công nghệ thông tin, chăm sóc y tế và giáo dục với hơn 25 năm kinh nghiệm.
Với chất lượng giảng dạy uy tín của mình, trường đã được công nhận bởi Hiệp Hội Chấn Hưng Nhật Ngữ vào năm 2004. Trường đã xây dựng xong  khu học xá  mới cho 650 học sinh vào tháng 1/2009.
Những lợi ích khi học tại trường
1.Những kỹ năng Nhật Ngữ : chúng tôi tập trung vào việc trang bị những kiến thức cần thiết cho cuộc sống tại Nhật của du học sinh quốc tế ( chẳng hạn về bất động sản và kinh doanh) và những kỹ năng Nhật Ngữ cần thiết hữu ích trong những tình huống kinh doanh.
2.    Hướng dẫn nghề nghiệp : nhà trường có đội ngũ nhân viên làm việc toàn thời gian hướng dẫn về nghề nghiệp cho sinh viên. Chương trình học chuẩn bị cho các em những kiến thức cần thiết cho kỳ thi vào đại học tại Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế (EJU) và kỳ thi năng lực Nhật Ngữ (JLPT), chúng tôi luôn cập nhật những kiến thức mới và đưa vào giáo trình giảng dạy những môn học tổng quát, toán học, khoa học và Anh ngữ.
3.    Hỗ trợ cuộc sống hàng ngày : chúng tôi hỗ trợ cho sinh viên thông qua những thủ tục khác nhau như Giấy Xác Nhận Cư Trú, Giấy Khám Sức Khỏe, những bài học về an toàn giao thông…
4.    Hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe : tại bệnh xá Kokusai Togenkai, học sinh được chăm sóc sức khỏe với những điều kiện y tế tốt nhất.
5.    Những lớp học về điều dưỡng : dân số già đang trở thành một vấn đề xã hội của các quốc gia châu Á. Với một số lượng lớn nguồn nhân lực cần thiết cho ngành điều dưỡng trong tương lai, những sinh viên của trường có thể ứng dụng những kiến thức được học tại trường trong nghề điều dưỡng.
6.    Học kỹ năng sống : học sinh được học cách xử lý trong những tình huống nguy hiểm. Những bài học này giúp các em biết cách hô hấp nhân tạo, xoa bóp tim mạch …
Quan Trọng Nhất, học sinh sẽ được trang bị những kiến thức sau:
Cấp độ học:
Beginner I : thời gian 3 tháng Mục tiêu : vượt qua kỳ thi năng lực nhật ngữ cấp độ 4, có đủ trình độ nhật ngữ cho giao tiếp hàng ngày và du lịch tại Nhật Bản.
Beginner II : thời gian 3 tháng
Mục tiêu : vượt qua kỳ thi năng lực nhật ngữ cấp độ 3, hiểu được những mẫu câu cần thiết của tiếng Nhật. Sinh viên không còn gặp khó khăn khi giao tiếp với người bản xứ.
Trung cấp: thời gian 6 tháng hoặc hơn
Mục tiêu: đậu kỳ thi năng lực nhật ngữ cấp độ 2. Lớp học này nhằm cải thiện tiếng Nhật và chuẩn bị những kiến thức cần thiết cho kỳ thi đầu vào tại các trường đại học tại Nhật.Nâng Cao: thời hạn 6 tháng hoặc hơn Mục tiêu : vượt qua kỳ thi năng lực nhật ngữ cấp độ 1, đạt được điểm số cao trong kỳ thi đầu vào tại các trường đại học tại Nhật. Sinh viên cũng có thể cải thiện những kỹ năng  tiếng Nhật để có thể làm việc tại các công ty của Nhật.

Ngoài ra sinh viên còn được khám phá và trải nghiệm văn hóa Nhật: nhà trường thường xuyên tổ chức những chuyến dã ngoại vào mùa xuân và mùa thu nhằm tạo cơ hội cho sinh viên khám phá văn hóa và lịch sử nước Nhật. Sinh viên có thể đến thăm Kyoto và Himeji. Ngoài ra, du học sinh quốc tế còn được học về nghệ thuật trà đạo, mặc kimono, chơi Noh…cùng với giáo viên.

Kỳ nhập họcThời gian học
Tháng 11 năm 3 tháng
Tháng 12 năm
Tháng 11 năm 9 tháng
Tháng 11 năm 6 tháng
Học Phí 640.000 Yên / năm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top