Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Rất nhiều sinh viên Việt Nam giành được học bổng du hoc nhat ban xuất sắc từ ngôi trường này.
APU (Ritsumeikan Asia Pacific University ) được đánh giá là một trong những trường ĐH hiện đại nhất tại Nhật Bản, nằm trong khuôn viên thành phố Beppu - một điểm đến du lịch rất được ưa thích.
Nhắc đến ngôi trường, ta nghĩ ngay đến một môi trường đa văn hóa và ngôn ngữ với gần nửa số sinh viên trong trường đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Môi trường đa văn hoá đó cho phép sinh viên phát triển khả năng giao tiếp và làm phong phú thêm vốn hiểu biết của sinh viên.
Tại APU, bạn có thể giao tiếp với sinh viên đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tương tự như vậy, một nửa số giáo viên của trường cũng bao gồm các giáo sư đến từ hơn 30 quốc gia. Họ cùng với các đồng nhiệp người Nhật góp phần xây dựng nên nền giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế tại APU.

Cái làm nên môi trường đa văn hóa bậc nhất của APU chính là hệ thống giáo dục song ngữ cho phép sinh viên nhập học mà không đòi hỏi khả năng tiếng Nhật. Đối với sinh viên quốc tế theo học bằng tiếng Anh, tiếng Nhật được dạy như một môn ngoại ngữ bắt buộc để đảm bảo cho sinh viên có đủ khả năng phục vụ cho cuộc sống và công việc sau này.
Chương trình đào tạo song ngữ giúp sinh viên có đủ vốn ngoại ngữ sau khi tốt nghiệp, làm việc cho các công ty đa quốc gia tại Nhật Bản cũng như các nước khác trong khu vực. Sinh viên quốc tế tốt nghiệp chương trình đại học tại APU có khả năng xin được việc làm ngay sau khi ra trường là 97% trong vòng 3 năm qua.Nhiều cựu sinh viên đảm nhận các vị trí cao trong các công ty lớn nhất tại Nhật Bản cũng như các văn phòng chi nhánh tại các nơi khác trên thế giới.
                                                                                 Lớp học hiện đại của APU.
Khuôn viên APU gồm hơn 10 khu nhà: văn phòng điều hành; 2 khu văn phòng giáo viên; nhà C hay còn được goi là sảnh Thiên niên kỉ; Trung tâm truyền thông với phòng đa phương tiện và thư viện có trên 2,4 triệu đầu sách; 2 tòa sảnh sinh viên 2 tầng là nơi tụ họp và giao lưu, biểu diễn nghệ thuật, không gian thuyết trình, tổ chức sự kiện; 2 tòa nhà là các giảng đường và phòng học chuyên đề; khu nhà thể chất với phòng tập thể hình, sân bóng rổ, tennis…. 
Khu kí túc xá hiện đại của APU là nơi dành cho cuộc sống cộng đồng đa văn hoá và là mái nhà đón nhận khoảng 1300 sinh viên quốc tế và Nhật Bản. Sinh viên nước ngoài được đảm bảo có một phòng trong khu ký túc xá này trong thời gian ít nhất là một năm sau khi bắt đầu theo học tại APU.
Khu ký túc xá này bao gồm các phòng đơn, khép kín tiện nghi với bàn làm việc, giường, tủ lạnh, điều hoà nhiệt độ, bồn rửa và khu vệ sinh. Ngoài ra còn có phòng kép dành cho những bạn sinh viên muốn có cơ hội giao tiếp nhiều hơn với sinh viên các nước khác. Mỗi tầng được trang bị khu nhà bếp, phòng khách và buồng tắm. Sinh viên cư trú trong khu ký túc xá này có thể sử dụng tối đa 24/24 giờ phòng máy tính, TV, máy bàn đồ uống và thực phẩm tự động, phòng họp và khu giải trí.
                                                                               Một góc campus hiện đại của APU.
Đúng như cái tên gọi “môi trường đa văn hóa”, cuộc sống sinh hoạt của sinh viên APU luôn tràn ngập màu sắc. Có khoảng 200 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên tại APU hoạt động trên các lĩnh vực như thể thao, văn hóa nghệ thuật, hát và nhảy, tình nguyện, kinh doanh... Hầu hết các sinh viên trường tham gia nhiều hơn một câu lạc bộ để có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè trên thế giới, cũng như giải trí thông qua những hoạt động ưa thích, hay thử nghiệm những ý tưởng mới bên ngoài lớp học. Một số câu lạc bộ mạnh tại APU được tham gia những buổi biểu diễn, thi đấu, tranh giải trong và ngoài nước Nhật. Thêm vào đó, nếu bạn chưa tìm được một câu lạc bộ nào thực sự thích hợp với mình, bạn có thể kêu gọi thêm bạn bè và tự lập ra câu lạc bộ theo ý thích riêng của mình

Theo Du học Nhật Bản Hoa Sen

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top