Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Lời nói đầu
Với việc phát triển của công nghệ viễn thông hiện đại, khoảng cách giữa các quốc gia ngày càng xích lại gần hơn. Ngày nay, bằng việc sử dụng internet, người ta có thể tìm hiểu nhanh chóng, chính xác và đầy đủ các thông tin về xã hội và văn hóa Nhật Bản.
Tuy nhiên, ở thời đại vượt xa rào cản này, người ta càng mong muốn hiểu biết thực tế phong tục, tập quán của nước Nhật, nơi mà nếu chỉ nhìn qua ống kính “internet” không thể nào cảm nhận được một cách trọn vẹn được. Nhiều sinh viên đã đến Nhật Bản du học. Họ học tiếng Nhật ở đây và các ngành thương mại. Do đó, họ đã trở thành những thành viên năng động, tài năng của xã hội trong và ngoài nước Nhật.
Chúng tôi muốn cùng bạn bước những bước dài trên con đường thành công trong tương lai khi bạn học ở Nhật Bản.  Chúng tôi có thể cung cấp những thông tin sớm nhất về các trường cao đẳng và đại học . Đội ngũ nhân viên thân thiện và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn tận tình.
                               Chúng tôi mong sẽ gặp bạn du học Nhật Bản tại Học viện Tokyo YIEA
Tokyo – thành phố  tồn tại triều đại Edo đương thời truyền thống
Xung quanh khụ vực trường, ban có thể cảm nhận được tinh thần của triều đại Edo cổ xưa khi bạn đi qua quận Asakura truyền thống. Không những thế, bạn cũng có thể hòa mình vào làn sóng cổ vũ trên sân vận động đấu sumo Ryogoku Kokugikan hay đắm mình trong những tác phẩm cổ xưa tại viện bảo tàng Tokyo Edo. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhịp sống của thủ đô cực kỳ hiện đại Tokyo, nơi có khu phố điện tử nổi tiếng thế giới Akihabara. Nếu muốn đi du lịch, còn chờ gì nữa, bạn có thể đến địa điểm du lịch nổi tiếng Odaiba ở gần đó. Tại sao bạn không học tiếng Nhật tại một trường như Học viện Tokyo YIEA để đạt thành công thật sự trong tương lai và trải nghiệm những giây phút thú vị ở những điểm tham quan nổi tiếng.
Thời gian học

Kỳ nhập học tháng 41 năm ~ 2 năm
Kỳ nhập học tháng 71 năm 9 tháng
Kỳ nhập học tháng 101 năm 6 tháng
Kỳ nhập học tháng 11 năm 3 tháng
Giờ học
Lớp học buổi sáng
( từ thứ 2 ~ thứ 6)
9:00 ~ 12:15
Lớp học buổi chiều
( từ thứ 2 ~ thứ 6)
13:00 ~ 16:15
20 giờ lên lớp/ tuần và 800 giờ lên lớp/năm
Học Phí

Nội dungHọc kỳ 1 (6 tháng)Học kỳ 2 (6 tháng)
Học phí300,000 yên300,000 yên
Tổng cộng 600,000 yên  / 1 năm
du học Nhật Bản Hoa Sen tổng hợp!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top