Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Hồ Towada (十和田湖) Hồ nằm vuông vức ở khu vực ranh giới giữa tỉnh Aomori & tỉnh Akita. Với diện tích gần 60km2, Towada là hồ lớn thứ 12 ở Nhật. Đây là hồ nằm trong khu vực công viên quốc gia Towada-Hachimantai.
Có một đài quan sát được dựng lên tại khu vực đường đèo Hakka, đây cũng là nơi có thể ngắm nhìn được toàn cảnh hồ Towada một cách đẹp nhất vào tất cả các mùa trong năm.
Trước đây ở hồ này không có loại cá nào sinh sống cả. Đến năm 1905 (theo lịch của Nhật là năm Minh Trị 38), ông Sadayuki Wainai đã khởi đầu ngành công nghiệp nuôi cá ở đây sau khi nghiên cứu thành công việc nuôi cá Kokanee Salmon, một loại cá hồi. Cho đến bây giờ, loại cá hồi này vẫn là một đặc sản của vùng này, sản lượng thu hoạch hàng năm khoảng hơn 1 triệu con.
                                    Thuyền du lịch ở hồ Towada. Ngoài ra còn có dịch vụ đạp vịt
Đây là tượng của một người được sao thành 2 bản đặt đối diện nhau để diễn tả nước hồ Towada trong suốt như gương vậy. Người thiếu nữ không phải là người nổi tiếng mà là người vợ đã khuất của tác giả bức tượng này – nhà thơ & nhà điêu khắc Kotaro Takamura. Tác phẩm này được hoàn tất vào năm 1953 nhằm quảng bá du lịch ở khu vực Towada.
2.      Suối Oirase

Trong khu vực này, ngoài hồ Towada còn có một thắng cảnh nổi tiếng khác là Suối Oirase (奥入瀬渓流).
Suối Oirase bắt đầu từ hồ Towada chạy dọc gần 14km trước khi tách thành 2 nhánh vào địa phận tỉnh Aomori & thành phố Towada. Dọc theo đoạn suối này có rất nhiều thác lớn, nhỏ, trong đó đẹp nhất là thác Diêu Tử (銚子大滝, Choshi Big Falls).
Lối đi dọc theo con suối dài khoảng 9km. Đi dọc hết từ đầu đến cuối mất khoảng gần 3 tiếng đồng hồ.
                                         Nơi này thu hút rất nhiều khách tham quan vào mùa thu 
                                                                       Một đoạn suối Oirase Nhật Bản.
Theo du học Nhật Bản Hoa Sen

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top