Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

NHỮNG THUẬN LỢI  KHI HỌC TẠI TRƯỜNG
1.   Trường tọa lạc tại thành phố Matsudo thuộc quận Chiba một trong những thành phố “vệ tinh” phát triển nhất của Tokyo với dân số hơn 460,000 người. Đi tàu hỏa từ Matsudo đến phía Đông Tokyo chỉ mất 5 phút và đến Narita mất 1 giờ. Thành phố này có rất nhiều rạp hát, cửa hàng… và là nơi sinh sống cực kỳ lý tưởng cho những ai yêu mến cuộc sống thanh bình. Ngoài ra, Matsudo còn được biết đến như là Thành phố quốc tế bởi vì rất nhiều cư dân nơi đây là người ngoại quốc. Bạn sẽ là một trong số những người ngoại quốc sinh sống tại thành phố xinh đẹp này. Vậy còn chờ gì nữa mà không mau chóng khám phá sự hòa trộn bản sắc văn hóa của nơi đây! Bạn chỉ mất 1 phút là có thể từ trường đến các trạm xe điện ngầm như Yabashira, Shin-yahashira để tham quan các vùng lân cận với cảnh quan xinh đẹp có thể khiến bạn “chết mê chết mệt” ngay khi vừa đặt chân đến…
2.    Môi trường học tập thuận lợi: mục tiêu hàng đầu của nhà trường là mang đến cho học sinh chất lượng học thuật tốt nhất. Ngoài ra hệ thống thư viện, mạng truy cập…cho phép học viên tìm kiếm các thông tin hỗ trợ cho việc học của mình được tốt hơn.
3.    Đến với Matsudo, bạn không những được tiếp thu thêm những kiến thức mới mà còn được sống trong khung cảnh thanh bình, được dạo bước dưới rừng hoa anh đào rực rỡ ngay sát trường học.
4.    Trường quốc tế Matsudo được biết đến như là Học viện Nhật Ngữ danh tiếng của đất nước Nhật Bản với bề dày truyền thống hơn 20 năm trong ngành giáo dục. Trường được Tổ chức xúc tiến giáo dục Nhật Ngữ công nhận từ năm 1989. Chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên kiến thức Nhật Ngữ tốt nhất mà còn hỗ trợ cho cuộc sống và công việc của họ. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những người gắn bó với công việc giảng dạy nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc truyền thụ tri thức. Trường chú trọng đến phương pháp thực hành, chất lượng của từng bài giảng và sự nỗ lực của mỗi học viên. Do đó, với những kiến thức được học tại trường, học viên đều có khả năng tham gia vào các kỳ thi năng lực nhật ngữ, học lên môi trường cao đẳng, đại học hay sinh sống và làm việc trên đất nước Nhật Bản.
5.    Ngoài ra trường còn mang đến cho học viên những điều thú vị như : Học Bổng Nisshinkyo, JASSO;  9 cấp độ học tiếng Nhật từ sơ cấp cho đến nâng cao,  các khóa học tiếng Nhật thương mại, chứng chỉ Nhật Ngữ khác…
Lịch tuyển sinh của trường

Kỳ Nhập HọcThời Gian HọcHọc Phí
Tháng 11 năm 3 tháng600.000 Yên/năm
Tháng 42 năm
Tháng 71 năm 9 tháng
Tháng 101 năm 6 tháng
Chương trình học 2 năm Nhật ngữ, đào tạo từ sơ cấp đến cao cấp (bao gồm 3 tháng luyện thi Đại học hoặc IT KYU  (Các bạn học sinh đã có bằng SAN KYU hoặc NI KYU có thể chỉ phải học 1 năm là sẽđược chuyển tiếp lên học chương trình Đại học, Cao đẳng ..v.v..).
Việc Làm Thêm
Trường Quốc tế Matsudo  khuyến khích du học sinh đi làm thêm để trao dồi khả năng giao tiếp tiếng Nhật trong thực tế. Trường có bộ phận giới thiệu việc làm cho sinh viên cũng như các sinh viên đi trước của công ty sẽ giới thiệu việc làm . Do đó hầu hết các sinh viên đều có việc làm thêm với thu nhập hàng tháng  khoảng 1800 – 2000 USD.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top