Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Thương hiệu bia Sapporo đến từ Nhật Bản tổ chức cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Quyết định chọn mùa hè làm mùa đặc trưng trong năm nay và lên kế hoạch cho các chiến dịch sôi động dành riêng người sành bia tại Việt Nam.
Đến với Việt Nam với tiêu chí trẻ trung, tươi vui và sành điệu, Sapporo sẽ cho người tham gia với nhiều trò chơi đặc sắc như trào lưu Harlem Shake đang bùng nổ trên thế giới cùng các game tương tác như bóng chuyền bãi biển và lướt sóng vui nhộn.
Bạn có thể tham dự đơn giản, dễ dàng bằng cách truy cập trang web http://www.hesangkhoai.sapporovietnam.com.vn từ nay đến ngày 2/6 để thử sức và theo dõi kết quả công bố trên website và Fanpage của Sapporo Việt Nam trên Facebook.
Đến với chương trình, khách hàng sẽ được tặng nhiều phần quà khi uống bia Sapporo tại quán hay khi mua bia tại các cửa hàng, siêu thị… Các phần quà bao gồm áo thun, khăn tắm biển, túi du lịch, xô đá du lịch với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và tiện dụng. Ngoài ra, Sapporo còn mang đến những bất ngờ thú vị cho người sành bia Việt trong thời gian sắp tới.
ao thun va ba lo sapporo
Mang theo hơn 130 năm tinh túy của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, bia Sapporo Premium là biểu tượng của tinh thần hướng đến sự hoàn mỹ. Với hương vị tươi mát, sảng khoái được tinh chế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến từ Nhật, Sapporo mang đến trải nghiệm của một loại bia êm đềm, độc đáo cùng với lớp bọt bia mịn, lưu giữ hương vị đặc trưng. Biểu tượng ngôi sao màu vàng tượng trưng cho “Tinh thần tiên phong” của Sapporo sang trọng với thiết kế tinh tế trong từng đường nét.
Nếu bạn không uống bia vẫn có thể đến và tham gia các trò chơi và nhận các phân quà hấp dẫn đó cùng với du hoc nhat ban Hoa Sen vì cũng có Hoa Sen đến tham dự mà.


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top