Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Thị trấn truyền thống của Uchiko được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên và có vị trí khoảng 42 km về phía tây nam của Matsuyama trong tỉnh Ehime .Có ba suối chạy qua khu vực: Oda, các Nakayama và Fumoto. Uchiko có vài khu vực bằng phẳng và khoảng 70% diện tích đất là rừng. Đất màu mỡ và các ngành công nghiệp chính là nông nghiệp , đặc biệt là lá thuốc lá , nấm đông cô nấm , và các loại trái cây như quả hồng , nho và lê nashi . Các bờ sông được sử dụng chủ yếu bởi các trang trại và đất nông nghiệp có thể mở rộng đến những ngọn đồi và các sườn núi dốc. Tính đến tháng 4 năm 2005, dân số trong Uchiko là khoảng 20,650. Quanh năm, cảnh quan tuyệt đẹp và, núi màu mỡ rất xanh và thung lũng cho người dân Uchiko nuôi dưỡng nền kinh tế.
thitran Uchiko Thị trấn truyền thống Uchiko   Nhật Bản
Thị trấn truyền thống Uchiko – Nhật Bản
Từ khi kết thúc thời kỳ Edo (1603-1867) để kết thúc thời kỳ Minh Trị (1868-1912), Uchiko phát triển và phát triển mạnh như một trung tâm sản xuất của Nhật Bản giấy và sáp . Vào thời điểm đó huyện yokaichi và Gokoku trở thành công nghiệp hóa và nhà lịch sử của họ vẫn còn giữ lại một số di tích vinh quang trước đây của Uchiko.
thitran Uchiko nhatban Thị trấn truyền thống Uchiko   Nhật BảnỞ các huyện yokaichi và Gokoku là một con đường của nhà thương gia, có màu trắng trang trọng hoặc kem tường thạch cao màu, cản, bức tường trang trí và bàn Nhật Bản theo phong cách cũ. Đường phố truyền thống này dài khoảng 600 mét và xung quanh 90 của các nhà lịch sử vẫn còn được sống in .Các chiến dịch để bảo vệ khu vực này khu phố cổ đã được tiến hành từ năm 1975.
Nguồn: Nhật Bản

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top