Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Với các du học sinh lần đầu tiên đi du hoc Nhat Ban, các bạn chắc hẳn sẽ rất thích thú với thiên đường hoa ở xứ sở Hoa Anh Đào. Là Công ty tư vấn du học Nhật hàng đầu tại Việt Nam - Công ty Tư Vấn Du Học Hoa Sen xin giới thiệu đến các bạn địa điểm du lịch kỳ thú này.
Công viên Hitachi Seaside là một điểm tham quan buộc phải xem đối với bất cứ ai khi đến Nhật Bản. Công viên Hitachi Seaside, nằm ở Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, bên cạnh bãi biển Ajigaura, là một công viên đầy hoa và là một điểm đến du lịch nổi tiếng.Với diện tích hơn 3,5ha, công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm. Mỗi một ngọn đồi là mỗi loại hoa khác nhau, vào mỗi mùa chúng lại thay phiên nhau khoe sắc.
Toàn cảnh công viên
Dừng chân vào mùa xuân, bạn sẽ thấy công viên tràn ngập trong sắc vàng pha đỏ của hơn 1 triệu bông hoa thủy tiên vàng.khách tham quan một cái nhìn toàn cảnh ra Thái Bình Dương.
Những bông hoa thủy tiên vàng rực rỡ
Công viên đặc biệt nổi tiếng với hoa nemophilas màu xanh. Nemophilas là những bông hoa năm cánh màu xanh trong suốt.Cao chừng 25cm, Nemophila có hình dáng tuyệt đẹp, với những sắc hoa khác nhau từ xanh đến tím. Trong mùa xuân, hơn 4,5 triệu cây hoa nemophilas xanh sẽ nở trong công viên. Giai đoạn hoa nở được gọi là "Nemophilia Harmony" thu hút rất nhiều du khách. Ngoài nemophilas, công viên còn có khoảng một triệu hoa thuỷ tiên vàng nở giữa rừng thông, khoảng 170 loại hoa tulip và nhiều loại hoa khác. Công viên trồng nhiều rừng, vườn, có một khu vui chơi nhỏ và các tour đi xe đạp tham quan rải rác khắp công viên. Công viên Hitachi Seaside là một điểm tham quan buộc phải xem đối với bất cứ ai khi đến Nhật Bản.
Đồi hoa Nemophilas
và khi nhìn cận cảnh
Hàng năm, công viên đều tổ chức lễ hội Hanami Nemophila - lễ hội ngắm hoa. Choáng ngợp trước sắc xanh của những đồi hoa Nemophila là cảm nhận của hầu hết các du khách khi đến đây vào mỗi dịp lễ hội. Cứ khoảng đầu tháng 4 đến tháng 5 hàng năm, mùa hạ sang, hàng triệu bông hoa Nemophila xinh xắn nở xanh cả các sườn đồi.
Đồi cây bụi Kochia lúc còn xanh - một địa điểm không thể bỏ qua ở công viên Hitachi. Được biết đến với sức chịu đựng mãnh liệt, Kochia có thể chịu đựng hạn hán, thậm chí là đất mặn hay bị nghèo dinh dưỡng nhất. Tùy vào điều kiện sống chúng có thể cao đến 6 feet (khoảng 1,8m).

Đồi cây bụi Kochia lúc còn xanh 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top