Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Đồ đạc, vật dụng, thậm chí cả người đều có thể nhân bản tại đây!
Nếu bạn muốn có một bản sao của mình, vậy phải làm thế nào bây giờ? Tất cả các quốc gia đều chưa cho phép nhân bản vô tính người, bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề về đạo đức và an ninh. Thế nhưng, hãy đến Akihabara, Tokyo, Nhật Bản, tại đây có Clone Factory (Nhà máy Nhân bản) sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
Akihabara
Bên ngoài ga tàu điện Akihabara và trên đường đến Clone Factory (CF), nó nằm ở một địa điểm khá tấp nập và bận rộn.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat
Tại CF, bạn đang chiêm ngưỡng căn phòng quan trọng nhất. Chiếc ghế ở giữa phòng được “bao vây” bởi rất nhiều chiếc máy ảnh kỹ thuật số SLR, ngay cả trên trần phòng cũng có.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-01
Bắt đầu quá trình “nhân bản”: Trước tiên, khách hàng cần phải ngồi vào chiếc ghế này trong vài giây để các máy ảnh và các thiết bị khác chụp hình.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-02
Tất cả các camera đã nháy đèn và một chiếc máy phát ra tia sáng để “cắt lát” anh, nhằm thu thập các số liệu dùng cho việc nhân bản.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-03
Việc đo đạc các số liệu cũng như số đo cơ thể của vị khách đã được thực hiện và lưu lại nhờ một chiếc máy tính xách tay Dell.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-04
Các nhân viên cần một lúc để xử lý dữ liệu chuẩn bị cho quá trình in mẫu 3D. Công việc tưởng chừng như đơn giản và nhanh gọn nhưng thực ra cần rất nhiều sự chính xác, tỉ mỉ và chuyên nghiệp.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-05
Một khi các dữ liệu đã sẵn sàng, giờ là lúc bắt tay vào “in”. Công việc này được giao cho chiếc máy in Zprinter 650. Cá là bạn chưa bao giờ nhìn thấy chiếc máy này.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-06
Chiếc máy in có một khay đựng thạch cao và cũng là nơi bản sao được tạo ra. Bạn cũng có thể thấy khay mực ở phía trên máy.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-07
Các bản sao sẽ được in cùng với các lớp mực đặc biệt bền với thạch cao. Khi quá trình in hoàn tất, khay này không thay đổi gì nhiều nhưng thật ra, nó vừa thực hiện một công việc rất quan trọng đối với hình khối của bản sao – định hình mẫu in.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-08
Cận cảnh chiếc khay sau khi in. Phần thạch cao còn lại cần được gạt bỏ để có được hình mẫu duy nhất.
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-09
Ngay cạnh máy in là một chiếc máy khác có nhiệm vụ hỗ trợ quá trình gạt bỏ phần thạch cao thừa. Chiếc máy sẽ đảm bảo cho phần bụi thạch cao sẽ không bay ra ngoài, khi nhân viên này sử dụng một dụng cụ để gọt đi phần thừa. Nếu bạn hít thứ bụi này vào, nó sẽ hủy hoại phổi của bạn. Vì thế vấn đề vệ sinh là vô cùng quan trọng – đúng phong cách của người Nhật phải không nào?
nhan-ban-nguoi-tai-nhat-10
Dụng cụ này sẽ thổi ra một luồng khí mạnh để tẩy đi phần bột thừa. Bạn có thể sẽ thấy đau nếu “dí” nó vào da hoặc mắt.

Xem tiếp: Khám phá quy trình ‘nhân bản người’ ở Nhật Bản (Phần cuối)
CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN 
Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại : (08) 7301 1518 - (08) 7301 1519
Email : info@duhochoasen.com
 
Website: duhochoasen.com | duhochoasen.edu.vn 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top