Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Trường Nhật Ngữ Miroku-No-Sato (Hiroshima)
Trường Nhật Ngữ Miroku-No-Sato thuộc Học Viện Văn Hóa Quốc Tế tọa lạc tại Numakuma-chos, thành phố Fukuyama nằm ở phía đông nam của Hiroshima với dân số hơn 427,000 người. Đây là  địa điểm quan trọng của giao thông đường biển và là miền đất có cảnh quan xinh đẹp và giàu truyền thống lịch sử với Abuto Kannon, Nữ Thần Nhân Từ và nhiều di tích khác gắn liền với thời kỳ lịch sử huy hoàng Heike. Numakuma-chos còn được biết đến với ngành công nghiệp đóng tàu, sản xuất rượu nho và phúc lợi xã hội cho người dân vào bậc nhất của Nhật.
Danh lam thắng cảnh tại Fukuyama
Trường vinh dự đặt tại Hiroshima , tỉnh đã vươn mình phát triển sau thảm họa thế chiến kinh hoàng trở thành một trong những nền kinh tế phát triển của Nhật Bản. Đến với Hiroshima bạn sẽ được chiêm ngưỡng hai di sản thế giới là Vòm bom nguyên tử đặt tại Công Viên Tưởng Nhớ Hòa Bình và đền thờ Itsukushima Shrine tại Miyajima vốn được xem như là kho báu quốc gia.
Bản đồ đến trường


Những Thuận Lợi Tại Trường
1) Sĩ số học viên trong mỗi lớp thấp : nhằm tạo điều kiện cho thầy cô quan tâm đến việc học tập của từng học sinh.Chúng tôi bổ sung thêm bài học dựa vào trình độ của mỗi em để nâng cao chất lượng học Tiếng Nhật của mỗi học sinh.
2) Tỷ lệ thành công cao cho kỳ thi năng lực nhật ngữ và đầu vào đại học: một vai trò khá quan trọng của đội ngũ nhân viên và giảng viên nhà trường ngoài việc truyền thụ kiến thức cho học viên còn hướng dẫn và giúp đỡ các em trong việc lựa chọn trường học phù hợp với bản thân, luyện cho các em cách nộp đơn, viết luận, phỏng vấn và những kỹ năng cần
thiết khác trong quá trình theo đuổi mục tiêu của mình.
3) Học bổng và phần thưởng cho những sinh viên xuất sắc: ngoài những học bổng danh giá của Bộ giáo dục, bộ khoa học và công nghệ, nhà trường còn trao học bổng khuyến khích học tập cho học viên và những phần quà hấp dẫn như phiếu mua sách, từ điển, phiếu mua quà…
4) Nhiều sự kiện diễn ra thú vị: ngoài việc học Nhật Ngữ trên lớp, học viên còn được nghiên cứu về văn hóa Nhật Bản như Trà đạo, nghệ thuật cắm hoa và công việc kinh doanh của người Nhật qua việc đi tham quan các nhà máy và cơ sở vật chất của họ.Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động giao lưu trao đổi văn hóa giữa các học viên đến từ các nền văn hóa khác nhau nhằm giúp các bạn hòa nhập, khám phá thế giới mới.
5) Ký túc xá : Trường nội trú với khu ký túc xá chi phí rẻ, đảm bảo an ninh. Sống trong môi trường ký túc xá, học viên được học phong tục của người Nhật để trải nghiệm cuộc sống.
6) Sự hỗ trợ của hội doanh nghiệp Tsuneishi: trường chúng tôi là một phần của hội doanh nghiệp Tsuneishi có hoạt động trên toàn cầu. do đó, học viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc cho hội doanh nghiệp tại Nhật và trên thế giới.
Thời Gian Học :
Tháng 42 nămTháng 101 năm 6 tháng 
Giờ Lên Lớp Thứ 2- Thứ 6
Sáng : 08:30-12:00
Chiều: 13:15-16:45
Học Phí 600,000  Yên/năm.
Du hoc Nhat Ban cùng Hoa Sen- Nâng cánh ước mơ- Thắp sáng tương lai!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top