Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Trường Ngôn Ngữ AN được thành lập từ tháng 7 năm 1989 tại Minami Ikebukuro khu vực náo nhiệt nhất tại Tokyo. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tòa nhà 8 tầng dành cho công tác giảng dạy, hệ thống giao thông công cộng gần trường học thuận lợi cho sinh viên. Với những thành tích vượt trội như  99% học sinh đỗ  đại học, cao đẳng hoặc các trường trung học chuyên nghiệp, học bổng dành cho học sinh vô cùng phong phú, ký túc xá dành cho tất cả sinh viên, đội ngũ giáo viên ưu tú, chắc chắn An Language School sẽ dẫn đường đưa bạn đến với những ước mơ trong tương lai. Trường thành lập khi chương trình ngôn ngữ dành cho người nước ngoài bắt đầu được triển khai tại Nhật. Với phương pháp giảng dạy đa dạng, hiệu quả cho một lớp học với sĩ số sinh viên thấp, chúng tôi trang bị cho học viên những kiến thức hữu hiệu nhất không chỉ nâng cao trình độ Nhật Ngữ của họ mà còn chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào tại các trường cao đẳng, đại học.
Trường Nhật Ngữ AN (Tokyo)
Tại sao nên chọn AN Language School?
  • Là ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ đại học và cao đẳng lên tới 99%
  • Trường có rất nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
  • Trường có nhiều ký túc xá cho sinh viên với giá ưu đãi nằm rất gần trường. (Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cũng như
    tiền thuê nhà)
  • Trường giới thiệu các thông tin về việc làm thêm cho học viên. Học sinh có thể làm thêm (tiền lương từ 8~10USD/giờ).
  • Nằm trong khu phố lớn của Tokyo, Ikebukuro, từ đây bạn có thể đi đến những khu nổi tiếng được ưa thích của khu phố như Shinjuku, Shibuya, Ginza, Akihabara, Asakusa…
  • Ngoài việc giảng dạy tiếng Nhật, Trường Ngôn Ngữ AN còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá giao lưu với người dân bản địa giúp học viên có cơ hội nâng cao trình độ Nhật Ngữ và khám phá văn hóa, đời sống của người Nhật.
  • Việc thi và lấy các học bổng của các trương đại học Nhật bản từ Việt Nam là vô cùng khó khăn. Đội ngũ giảng viên  ưu tú và giàu  kinh nghiệm của Trường Ngôn Ngữ AN sẽ giúp các bạn vừa học tốt tiếng Nhật vừa tìm hiểu kỹ thêm các thông tin về các trường đại học và hướng dẫn bạn cách thi đỗ trong các kỳ thi đại học và cao đẳng tại Nhật.
Điều cần thiết nhất khi học đại học hay cao học tại Nhật Bản là phải có năng lực vận dụng tiếng Nhật. Đó là khả năng nghe giảng, đọc thành thạo các văn bản cần thiết, viết báo cáo, luận văn bằng tiếng Nhật. Trường Ngôn Ngữ AN là nơi thích hợp nhất giúp các bạn lựa chọn cho mình một môi trường học tập lên cao phù hợp với niềm đam mê và nghề nghiệp của bản thân.
Thời Gian Học Tháng 11 năm 3 thángTháng 42 nămTháng 71 năm 9 thángTháng 101 năm 7 tháng Học Phí 480,000 yen/năm.
Xem thêm thông tinDu học Nhật Bản - Du học Nhật 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top