Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Học viện ngôn ngữ quốc tế OSAKA - Nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi của những người đam mê Nhật Ngữ và yêu mến văn hóa đất nước có ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng, các trường Tiếng Nhật mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng giữa một rừng các trường học tiếng ấy, Học Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế Osaka vẫn tỏa sáng nhờ vào chất lượng giảng dạy học thuật tốt nhất của mình. Với danh tiếng học thuật và bề dày lịch sử lâu đời của mình, hàng năm trường thu hút khá đông du học sinh quốc tế theo học. Osaka, nơi lý tưởng để sinh sống! Học viên ngôn ngữ quốc tế Osaka, ngôi trường Nhật Ngữ tuyệt vời nhất trong các trường học! Hãy khám phá thế giới học thuật của trường và tự mình trải nghiệm những giá trị đã tạo nên thương hiệu uy tín của học viện!
Học viện ngôn ngữ quốc tế OSAKA
LỊCH TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG
Kỳ Nhập Học: Tháng 4
Thời gian học : 2 năm
Học phí: 660,000 Yên/nămTháng 101 năm 6 tháng
HỌC BỔNG
Với trọng tâm là chất lượng học tập, nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trau dồi trình độ tiếng Nhật. Do đó, những sinh
viên xuất sắc luôn có cơ hội rinh về cho mình những phần học bổng hấp dẫn!.
  • Học bổng Khoa học của Bộ giáo dục Nhật Bản : những sinh viên xuất sắc nhất sẽ được học viện đề cử tham gia vào học bổng danh tiếng này của chính phủ. Mức học bổng lến tới 624.000 Yen/năm.
  • Học bổng nghiên cứu trao đổi quốc tế : 60.000 Yên /tháng (1 năm)
  • Học bổng quỹ  LHS ASIA : 15,000 Yên (6 tháng)
  • Giải thưởng cho sinh viên xuất sắc : Học viện trao học bổng cho những sinh viên xuất sắc đang theo học : 10,000 Yên
VIỆC LÀM THÊM
Theo như quy định của chính phủ Nhật cũng như của nhà trường, các du học sinh quốc tế du hoc Nhat sẽ được phép đi làm thêm, các công việc làm thêm đa phần là làm việc trong nhà hàng, quánăn, trong siêu thị hay dạy tiếng Việt…Do đó hầu hết các sinh viên đều có việc làm thêm với thu nhập hàng tháng  khoảng 1800 – 2000 USD.
Theo www.du-hoc-nhat-ban.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top