Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Công Ty Tư vấn Du Học Hoa Sen hiện nay đang dẫn đầu thị trường du học Nhật Bản và trở thành địa chỉ uy tín duy nhất của học sinh khi muốn tham gia chương trình du học nhật bản vừa học vừa làm. Chúng tôi xin giới thiệu với các du học sinh đang sinh sống trên đất nước Nhật Bản Lễ hội nổi tiếng không thể bỏ qua - Lễ hội  Aoba
Thành phố Sendai (Nhật Bản) nổi tiếng về sự yên bình và không khí trong lành với nhiều cây xanh. Sendai còn được gọi là thành phố của lễ hội với nhiều lễ hội nổi tiếng. Lễ hội Aoba cũng là một trong những lễ hội đã in đậm dấu ấn với những con người Nhật Bản và các bạn du học sinh trên toàn thế giới. Lễ hội Aoba thường được diễn ra vào hai ngày cuối tuần của tuần thứ 3 trong tháng 5 nhằm đón chào một mùa xuân mới.Trước đây, lễ hội Aoba còn được gọi là “Yoi Matsuri”, tại lễ hội người ta thường cầu mong sự may mắn trong cuộc sống, trong công việc, mùa màng. Rất nhiều cơ dân thành phố tụ tập nhày điệu múa chim sẻ “ Sendai Suzume Odori” ở nhiều thành phố, với nhiều bộ trang phục độc đáo. Lễ hội không chỉ diễn ra với sự khơi gợi lòng tự hào về 350 truyền thống dân tộc mà nó còn là nơi để mọi người có thể thư giãn với nhiều điệu nhảy, cũng như quan tâm, gần gũi nhau hơn truyền thống dân tộc mà nó còn là nơi để mọi người có thể thư giãn với nhiều điệu nhảy, cũng như quan tâm, gần gũi nhau hơn. Vào ngày đầu tiên của lễ hội sẽ là thứ bảy và có rất nhiều cư dân thành phố tụ tập nhảy điệu múa chim sẻ “Sendai Suzume Odori” ở rất nhiều nơi của thành phố. Cùng ngắm những bức hình  thú vị  tại lễ hội  này: 
Đường phố Sendai ngập bóng cây xanh
"Ma trận ciến binh trong lễ hội "
Điệu múa chim sẻ thú vị
Có rất nhiều trang phục và hóa trang độc đáo được trình diễn tại lễ hội. Ngày tiếp theo là ngày chủ nhật lễ hội tổ chức diễu hành những xe rước cao từ  5 ~ 6 m và nặng từ  5 ~ 8 tấn được kéo đi khắp thành phố. Theo sau những xe rước đó là hình ảnh được tái tạo lại của những đoàn chiến binh dũng cảm từ thời xa xưa. Điều đó làm bạn có cảm giác như lạc vào chính thời đại cổ đấy.
Theo Hoa Sen

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top