Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Vào mùa xuân năm 2016 tại Tokyo sẽ mở của một dự án khổng lồ do West Japan Railway Co (JR West) dự tính chi 7 tỷ yên (83.000.000 $) để xây dựng nên bảo tàng xe lửa lớn nhất ở Nhật Bản.
Một không gian triển lãm bao gồm khoảng 31.000 mét vuông của bảo tàng bên trong Umekoji Park Shimogyo Ward  sẽ chỉ để trưng bầy các đầu máy xe lửa, toa xe và các bộ phận tàu từ quá khứ. JR West hy vọng sẽ thu hút 800.000 du khách mỗi năm.
Chủ tịch JR West Seiji Manabe phát biểu : ”Chúng tôi muốn tạo nên một điểm thu hút lớn cho người dân trên khắp Nhật Bản và du khách Quốc tế”.
Thành phố Kyoto sẽ cho mượn đất cạnh Bảo tàng Umekoji Locomotive cũng thuộc sở hữu của JR West. Tòa nhà chính sẽ gồm ba tầng và một con đường đi dạo xung quanh bảo tàng
Sau khi bảo tàng được hoàn thành, nó sẽ được kết hợp với Bảo tàng đầu máy xe lửa hơi nước Umekoji và trưng bày khoảng 50 đầu máy xe lửa, toa xe.
Kích thước của các bảo tàng mới sẽ lớn hơn nhiều Bảo tàng Đường sắt được điều hành bởi East Japan Railway Co (JR East) ở Saitama. JR West cho biết bảo tàng cũng sẽ có nhiều mô hình triển lãm hơn Maglev SC và đường sắt Công viên điều hành bởi Central Japan Railway Co (JR Tokai) ở Nagoya.
Bạn là người yêu thích Nhật Bản và muốn đi du hoc nhat ban. Nếu vậy bạn có thể tham du hoc nhat ban nam 2014 tại Hoa Sen để nhận được nhiều ưu đãi lớn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top