Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Năm nay, các bạn trẻ sẽ có cơ hội đón năm mới theo phong cách Nhật với tiết mục nhảy Yosakoi, trình diễn cosplay và ngắm hoa mai trắng… ngay tại Hà Nội.
Ngày 29/12, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), chương trình lễ hội văn hóa Nhật Bản chào năm mới 2014 (Ake Ome! 2014) sẽ được tổ chức, dự kiến thu hút khoảng 4.000 khách tham gia.
Đây là chương trình nhằm tạo điểm nhấn kết thúc năm hữu nghị Việt Nhật. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ hiểu biết hơn về văn hóa đón năm mới của người Nhật.
Tiếp nối thành công của những lễ hội văn hóa Việt Nhật đã diễn ra, Ake Ome! 2014 hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình đặc sắc có quy mô lớn, là nơi trưng bày và biểu diễn các hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống và hiện đại Nhật Bản.
gioitreviet nam2014 nhatban Giới trẻ Việt Nam đón năm mới phong cách Nhật
Cosplay đã trở thành niềm yêu thích của giới trẻ Việt từ nhiều năm nay.
Sân khấu chính sẽ trình diễn liên tục các màn biểu diễn nghệ thuật như múa Yosakoi, thời trang đường phố Nhật Bản và sự xuất hiện của ban nhạc Tips Lips. Đặc biệt, các bạn trẻ tham dự chương trình sẽ được chứng kiến đêm chung kết cuộc thi cosplay. Bên cạnh đó, cổng Torii mở rộng chào đón khách tham quan bước vào một không gian mang đậm chất Nhật Bản, với sự hiện diện của các ống tre Kadomatsu đặc trưng của năm mới. Và hoa mai trắng hay đèn cá chép Koinobori mang trong mình những hy vọng về sự thành đạt là những hình ảnh không thể thiếu.Từ đó, các bạn trẻ sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng và lưu lại những hình ảnh như đang ở Nhật. Tại đây, teen Hà thành cũng sẽ được trải nghiệm với việc mặc Yukata, thử đoán vận mệnh khi bốc quẻ Omikuji, mua thẻ Ema, vẽ mắt cho búp bê Daruma để gửi gắm những mong ước cho một năm mới.
An Hoàng – Theo zing news

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top