Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa trong năm 2014, Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình giao lưu với nhà văn Takahashi Genichiro (ảnh) – một trong những cây bút nổi trội của văn học Nhật Bản đương đại.

Nhà văn Takahashi Genichiro là tác giả cuốn tiểu thuyết Sayonara, Gyangutachivừa được dịch giả Mộc Miên chuyển ngữ dưới tựa Vĩnh biệt, các gangster (Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam phát hành).
Vĩnh biệt, các gangster là tiểu thuyết đầu tay của Takahashi được xuất bản vào năm 1982, đoạt giải thưởng Tiểu thuyết đầu tay xuất sắc của Giải thưởng văn học Gunzo (Nhật Bản). Giới phê bình ca ngợi cuốn sách là một trong những tác phẩm quan trọng của văn học Nhật Bản thời hậu chiến. Tác phẩm đã được dịch sang tiếng Anh, Ý, Brazil và Bồ Đào Nha. Ông còn có nhiều tác phẩm văn học, tiểu luận phê bình văn học… đạt nhiều giải thưởng khác.
Takahashi Gặp gỡ nhà văn Nhật Bản: Takahashi Genichiro
Takahashi Genichiro
Trong chương trình gặp gỡ tại Việt Nam, nhà văn Takahashi sẽ nói chuyện về tác phẩm Vĩnh biệt, các gangster và những vấn đề đáng quan tâm hiện nay của nền văn học đương đại.
Chương trình sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 10-3 tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐH Quốc gia Hà Nội và 14 giờ ngày 12-3 tại Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM.
Q.TRANG

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top