Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Để có một cây anh đào Nhật Bản nở đẹp trong ngày mở cửa Lễ hội mùa xuân Việt – Nhật 2014 (9g ngày 8-3), 200 cành anh đào đã được mang sang Việt Nam từ ngày 28-2. Ban tổ chức đã chọn những cành anh đào có nụ nhỏ, vận chuyển qua đường hàng không và được chăm sóc ở chế độ đặc biệt.
hoa anh dao japan 200 cành anh đào Nhật Bản đã đến Việt Nam
Hoa anh đào. Hình ảnh minh họa.
Những cành hoa được bảo quản trong phòng lạnh có máy phun sương, toàn bộ công nghệ chăm sóc đều do phía Nhật Bản hỗ trợ. Theo ban tổ chức, 200 cành anh đào sẽ chỉ ghép thành một cây lớn đặt giữa không gian lễ hội. Chỉ có bốn tình nguyện viên được giao nhiệm vụ bảo vệ hoa chứ không còn cảnh hàng rào cảnh sát bao bọc lấy cây anh đào như trước đây. Bên cạnh cây hoa thật, sẽ có thêm một cây anh đào lụa.
Lễ hội mùa xuân Việt – Nhật 2014 cũng không thể thiếu những màn biểu diễn vũ điệu yosakoi sôi động, biểu diễn võ thuật kendo, aikido, nghệ thuật cosplay, nghệ thuật gấp giấy origami… do các nghệ nhân đến từ Nhật Bản và Việt Nam biểu diễn. Lễ hội sẽ kết thúc vào 21g ngày 9-3 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
HÀ HƯƠNG – Theo Tuổi Trẻ

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top