Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Quy chế cấp Visa du học cho người nước ngoài tại Nhật Bản được xét dựa trên 2 cơ sở: Mục đích học tập và chứng minh tài chính du học. Đối với các bạn tu nghiệp sinh, thì chứng minh tài chính không phải là khó, bởi thường thì các bạn đã tích lũy được một số vốn nhất định trong quá trình đi tu nghiệp. Cái khó của các bạn Tu nghiệp sinh là phải chứng minh được với Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản rằng mục đích học tập của mình là thực sự.
du hoc sinh nhat ban2014 Tu nghiệp sinh tại Nhật có thể quay lại được không?
Tu nghiệp sinh là gì? Đó là những người được đưa sang Nhật để học kĩ thuật của Nhật bản, sau đó quay về nước để làm việc và những bạn này có trình độ tiếng Nhật khá tốt rồi và có tuổi cũng tầm 24 trở lên. Như vậy sau khi học xong các bạn sẽ phải trở lại nước là để làm viêc vậy mà các bạn lại chọn quay lại làm du học sinh. Điều này không hợp lý. Có thể có bạn giải thích là bởi ví sau khi tôi sang Nhật tôi thấy nước Nhật tốt tôi muốn quay lại để học nhiều hơn, nhưng đó là bạn nghĩ, còn cục xuất nhập cảnh họ không nghĩ như vậy. Bạn đã chọn làm tu nghiệp sinh có nghĩa là bạn sẽ phải quay về nước để làm việc, việc thứ 2 là thường các bạn đi tu nghiệp sinh sau khi các bạn đi tu nghiệp sinh về tuổi của các bạn cũng khá cao rùi nên bạn chọn việc quay lại Nhật để học 4,5 năm nữa nên họ cũng suy nghĩ về mục đích bạn có thực sự học hay không và độ tuổi đó bạn còn khả năng học nữa hay không. Điều nữa mà cục xuất nhập cảnh lo ngại đó là việc vì các bạn đã từng là tu nghiệp sinh nên các bạn ở Nhật lâu rồi bạn quen với cuộc sống ở Nhật có tiếng Nhật nên bạn quay lại Nhật để du học các bạn rất dễ có thể bỏ trốn đi làm mà không học.
Vậy các bạn tu nghiệp sinh hết cách trở lại Nhật? câu trả lời là không.  Thực ra ở Nhật, cục xuất nhập cảnh quản lý theo từng khu vực riêng: Tokyo, Osaka, Hiroshima, Sendai…. trong đó cục Tokyo được coi là khó tính nhất trong các Cục vậy nên nếu các bạn tu nghiệp sinh muốn quay lại Nhật các bạn chỉ cần về nước, cố gắng thi lấy bằng tiếng Nhật ít nhất là N3 và làm hồ sơ du học sang một trường tiếng Nhật nào đó ở khu vực Sendai( khu vực dễ xin visa nhất trên nước Nhật ), tốt nghiệp trường tiếng ở Sendai các bạn có thể lên Tokyo hay khu vực nào khác tùy sở thích của bạn! Có một cách nữa là nếu các bạn có quen biết ai có công ty thì tốt nhất bạn nên nhờ công ty đó bảo lãnh theo kiểu công ty cho mình sang học hỏi kinh nghiệp việc này làm tăng khả năng đậu visa của bạn lên 50 % .

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top