Du hoc Nhat Ban, Tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản - Tuyen sinh du hoc Nhat Ban uy tin

Chuyên trang thông tin Du học Nhật Bản số 1 Việt Nam

Tuyen sinh du hoc Nhat Ban gia re

Đóng vai người mẹ kế trong ‘Người cộng sự’, cô đặc biệt dành tình cảm cho diễn viên nhí hot nhất Nhật Bản.

anh5 6760 1379380697 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim

Trong “Người cộng sự”, Lan Phương đảm nhận vai mẹ kế tương lai của Mana Ashida. Tuy nhiên, cô gặp phải sự phản đối lớn từ con gái riêng của bạn trai. Bé Mana không muốn bố tái hôn và luôn tìm mọi cách chia rẽ tình yêu của bố.
duhochoasen.com 13 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim

Dẫu trên phim phải đóng cảnh căm ghét Lan Phương nhưng ở ngoài đời, Mana Ashida lại rất thích thú khi có dịp đóng phim với diễn viên Việt Nam.
Cô bé tâm sự, điều em ấn tượng nhất trong thời gian hợp tác với Lan Phương là được mặc áo dài truyền thống. Khi khoác bộ trang phục này lên người, cô bé cảm thấy lưng mình thẳng hơn so với kimono của Nhật Bản.
duhochoasen.com 5 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim

Lan Phương chia sẻ, để chuẩn bị cho bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản, cô đã dành rất nhiều thời gian học tiếng Nhật. Khi đứng trước máy quay, cô vừa diễn vừa nghĩ đến lời thoại kế tiếp để kết hợp thật ăn ý với diễn viên Nhật.
duhochoasen.com 41 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim
Trong suốt buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam, Mana Ashida luôn cười tươi. So với lúc đóng “Pacific Rim” vào năm ngoái, cô bé đã lớn và cao hơn.
duhochoasen.com 61 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim
Đảm nhận hai nhân vật chính trong “Người cộng sự” là Noriyuki Higashiyama và Huỳnh Đông. Tâm sự với báo giới, Huỳnh Đông cho biết, anh may mắn được diễn viên đàn anh Higashiyama chỉ dẫn trong rất nhiều cảnh quay khó. Ban đầu, anh gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ, tuy nhiên, khi làm việc cùng nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt Higashiyama, anh đã hiểu bạn diễn.
duhochoasen.com 71 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim

Bên cạnh Huỳnh Đông, Lan Phương, Hồng Đăng và Bình Minh cũng tham gia dự án phim lớn này.
duhochoasen.com 81 Lan Phương thân thiết với sao nhí Pacific Rim
Từ trái sang: Yuichi Nakamaru, Mana Ashida, Lan Phương, Noriyuki Hagashiyama, Huỳnh Đông, Bình Minh và Hồng Đăng.
Thông tin về phim “Người cộng sự”
Bộ phim xoay quanh câu chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại, được liên kết với nhau một cách khéo léo qua các cuộc gặp gỡ vô tình giữa những người bạn Việt Nam và Nhật Bản. Tetsuya (Higashiyama đóng) là một doanh nhân người Nhật sang Việt Nam tìm cơ hội kinh doanh, Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đàm phán, nhưng khi gặp Thành Nam (Huỳnh Đông), giám đốc trẻ của một công ty may mặc, Tetsuya hoàn toàn bất ngờ trước điều kiện hợp tác mà Thành Nam đưa ra, đó là Tetsuya phải đi tìm kho báu liên quan đến tấm ảnh của người Việt Nam, Phan Bội Châu.
Tetsuya bắt đầu hành trình tìm kiếm lời giải đáp. Những bí mật từ câu chuyện có thật trong lịch sử về nhân vật Phan Bội Châu, người từng sang Nhật hơn 100 năm trước để tìm con đường giải phóng dân tộc dần được hé lộ. Điều khiến Tetsuya xúc động chính là tình bạn cao đẹp giữa chiến sĩ cách mạng Việt Nam Phan Bội Châu và bác sĩ người Nhật, Sakitaro Asaba. Cuối cùng, Tetsuya không chỉ ký được hợp đồng hợp tác với Thành Nam mà còn nhận ra giá trị của sự yêu thương và tìm được hạnh phúc với Hồng Liên, cô bạn gái người Việt.
Phim có thời lượng 120 phút, được quay tại Việt Nam, Nhật Bản trong suốt 2 tháng. Để tái hiện quá khứ, đoàn phim VTV và TBS đã có 4 tháng chuẩn bị, khảo sát bối cảnh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Hội An… Tại Nhật Bản, bối cảnh quay trải dài cả miền Đông, miền Tây và nhiều thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kyoto…
“Người cộng sự” sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 29/9 trên kênh VTV1, cùng ngày với Nhật Bản.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top